Bảo Tín vinh dự nhận Cúp vàng "Vì sự nghiệp văn hoá doanh nhân Việt Nam năm 2008"

Thu Uyên

Tối 10/1/2009 tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt – Xô (Hà Nội), Trung tâm Văn hoá doanh nhân Việt Nam đã tổ chức trọng thể buổi lễ trao Biểu tượng vàng “Vì sự nghiệp Văn hoá Doanh nhân Việt Nam năm 2008”. Đây là giải thưởng được trao cho 80 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của cả nước với những tiêu chí cụ thể: đạt hiệu quả kinh tế cao, có nhiều đóng góp cho xã hội, kinh doanh đúng pháp luật, nộp thuế đầy đủ cho NSNN, đồng thời giữ vững bản sắc văn hóa trong kinh doanh...

Đại diện doanh nghiệp vàng Bảo Tín - Bà Lương Thị Điểm vinh dự được nhận Cúp vàng “Vì sự nghiệp Văn hoá Doanh nhân năm 2008” vì đã có thành tích xuất sắc trong kinh doanh và những cống hiến cho công cuộc phát triển và hội nhập đất nước, giữ gìn giá trị văn hoá của các doanh nghiệp Việt Nam. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo và quản lý của bà Lương Thị Điểm, Bảo Tín đã đạt được những thành công trong hoạt động phát triển kinh doanh, đóng góp tích cực vào NSNN, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, giữ vững bản sắc văn hoá trong kinh doanh và đặc biệt là tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.
Giải thưởng Cúp vàng “Vì sự nghiệp văn hoá Doanh nhân” là sự động viên, khích lệ đối với ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Bảo Tín trở thành một trong những đơn vị kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý phát triển bền vững hàng đầu ở Việt Nam và khu vực.