BTMC tài trợ cho sinh viên tình nguyện

P.V

Đây là một trong những hoạt động tài trợ thường xuyên, hướng đến cộng động của Bảo Tín Minh Châu với mục tiêu nâng cao văn hóa doanh nghiệp cũng như trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp mà trong những năm qua Công ty đã thực hiện rất tốt.

 

Tối 26/04/09, tại trường Đại học Khoa học - Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), ông Vũ Minh Châu - GĐ Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao số tiền tài trợ 30 triệu đồng cho “Đêm hội khởi động hè tình nguyện 2009” do TW Đoàn Thanh niên kết hợp với Đài truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC... tổ chức.  

Đêm hội mở ra một không gian vô cùng sôi động, ở đó sức trẻ, nhiệt huyết và tài năng của Thanh niên Việt Nam được toả sáng, là nơi gặp gỡ, khởi động, khuyến khích các sinh viên tham gia đóng góp tích cực cho phong trào Thanh niên tình nguyện hè 2009, nhằm tôn vinh và phát huy truyền thống của Thanh niên Việt Nam “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.   

Với những ý nghĩa sâu rộng và to lớn đó, Bảo Tín Minh Châu đã tham gia tài trợ cho đêm hội này với mong muốn sẽ góp phần tôn vinh khí thế hào hùng của Thanh niên Việt Nam, đồng thời góp phần đưa phong trào Thanh niên tình nguyện đến khắp mọi miền tổ quốc, mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thiết thực, ý nghĩa và hứa hẹn những mùa hè mãi xanh.