Cơ sở Duy Anh - kinh doanh cà phê, nông sản xuất khẩu

Bùi Thảo

Tại Cuôr Đăng - CưM’gar – Đăk Lăk, cơ sở Duy Anh được biết đến là điểm kinh doanh cà phê, nông sản xuất khẩu uy tín và chất lượng.

Đi lên từ một cơ sở nhỏ, hoạt động chính của Duy Anh là cung cấp các vật liệu sản xuất nông nghiệp như phân bón, vốn và thu mua sản phẩm của người dân làm ra. Trong quá trình trao đổi, cơ sở Duy Anh luôn đặt chữ tín lên Cơ sở Duy Anh - kinh doanh cà phê, nông sản xuất khẩu - Ảnh 1hàng đầu với sự đảm bảo về chất lượng hàng cung cấp, đồng thời đảm bảo về giá cả cũng như sự chính xác trong quá trình cân đong sản phẩm cho người nông dân. Cơ sở Duy Anh - kinh doanh cà phê, nông sản xuất khẩu - Ảnh 2Sản phẩm Cơ sở thu mua chủ yếu là hạt cà phê, sau khi chế biến, phân loại đem xuất cho các công ty sản xuất cà phê. Mỗi năm, cơ sở xuất được 3.000 tấn, trở thành điểm thu mua cà phê chính của người dân ở địa phương và các vùng lân cận.

Trong tình hình kinh tế khủng hoảng, giá cả lên xuống thất thường, gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp, song với chữ tín được xây dựng lâu năm, Duy Anh vẫn tạo được sự tin tưởng từ người dân. Hy vọng rằng trong tương lai, Duy Anh sẽ là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực thu mua nông sản.

Cơ sở Duy Anh - kinh doanh cà phê, nông sản xuất khẩu - Ảnh 3CƠ SỞ DUY ANH

Địa chỉ: Km16, QL 14, X. Cuôr Đăng, H Cưm’gar, T. Đăk Lăk

Điện thoại: 0500 3536153

Di động: 0905 364 229 – 0905 172 355