Địa chỉ tin cậy và uy tín của nhà đầu tư

PV

Tân Tiến chính thức thành lập năm 2003, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Công ty đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và uy tín đối với khách hàng.

 

Hòa vào sự phát triển sôi động của nền kinh tế chung cả nước, trong những năm qua Đăk Lăk đã chuyển mình mạnh mẽ với sự thu hút đầu tư và sự phát triển kinh tế cao. Trong đó ngành xây dựng là một trong những ngành có đóng góp tích cực vào nền kinh tế của tỉnh nhà.

Trong một chuyến công tác về Đăk Lăk chúng tôi đã tìm hiểu và làm việc với một vài công ty xây dựng, trong đó, Công ty TNHH Tân Tiến ở huyện Krông Ana là một trong những đơn vị mà chúng tôi gặp gỡ.

Tân Tiến chính thức thành lập năm 2003, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Công ty đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và uy tín đối với khách hàng.

Trao đổi với chúng tôi anh Cao Tuấn Kiệt - GĐ Công ty cho biết: “chúng tôi luôn chú trọng về mặt mỹ thuật và chất lượng của từng công trình, qua đó luôn đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn. Cùng với đội ngũ kỹ thuật đã qua đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm nên Tân Tiến đã nhanh chóng có được niềm tin và thị trường tại huyện nhà. Chịu sự ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng Tân Tiến đã đứng vững và có những công trình uy tín như: Công trình Nhà sách Ủy ban và Công an thị trấn Buôn Trấp …”.

Tuy mới thành lập nhưng đội ngũ nhân viên Tân Tiến đã không ngừng phấn đấu và nổ lực để mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Tân Tiến cũng là một trong những đơn vị thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế cho tỉnh nhà.

Trao đổi với chúng tôi về những định hướng phát triển trong tương lai anh Kiệt khẳng định: “ Sẽ tiếp tục kiện toàn bộ máy nhân sự công ty, củng cố những thế mạnh hiện có và tập trung khai thác tiềm năng”.

Với định hướng đúng đắn và nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi tin tưởng Tân Tiến sẽ  ngày càng lớn mạnh và khẳng định thương hiệu của mình xa hơn nữa.

CÔNG TY TNHH TÂN TIẾN

Đc: 270 khối 3- TT Buôn Trấp- H Krông Ana- Đăk Lăk

ĐT: 0500.3637182