Điểm sáng trong kinh doanh nông sản

PV

Qua 13 năm phấn đấu, DNTN TM Chung Đào tăng trưởng hàng năm từ 15-20%, những con số đó khẳng định doanh nghiệp thực sự là một đơn vị kinh doanh nông sản có hiệu quả cao trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk.

 Khởi nghiệp từ năm 1996, chị Trương Thị Đào phải đương đầu với khá nhiều thử thách và cũng đã vượt qua không ít khó khăn do vốn nhỏ, thị trường có nhiều biến động về giá cả. Mặc dù vậy, chị vẫn quyết định đầu tư tài chính, hỗ trợ vốn, tư vấn cho người nông dân tham gia sản xuất. Đến vụ mùa thu hoạch, người nông dân luôn tin tưởng vào cách làm ăn uy tín của chị, họ mang chính sản phẩm bán cho doanh nghiệp xuất ra thị trường. Năm 2001, cà phê rớt giá, ảnh hưởng rất lớn đến đầu tư của doanh nghiệp, nhưng những khó khăn đó không cản được bước đi đầy tự tin của Chị - một người giàu nghị lực - với quyết tâm đưa đơn vị mình đi lên.

Qua 13 năm phấn đấu, DNTN TM Chung Đào tăng trưởng hàng năm từ 15-20%, những con số đó khẳng định doanh nghiệp thực sự là một đơn vị kinh doanh nông sản có hiệu quả cao trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk. Hơn thế nữa, doanh nghiệp luôn đạt được sự tín nhiệm của bà con nông dân, trở thành một “thương hiệu vàng” trên vùng đất cao nguyên!

 

DNTN TM CHUNG ĐÀOĐiểm sáng trong kinh doanh nông sản - Ảnh 1

Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, TX. Buôn Hồ, Đăk Lăk

Điện thoại: 0500 3872918