Eximbank hợp tác cùng Tranglo phát triển kênh thanh toán trực tuyến cho khách hàng nhận kiều hối


Eximbank đã ký kết hợp tác cùng đối tác Tranglo để phát triển kênh thanh toán trực tuyến cho khách hàng nhận bằng VND xuyên suốt 24/7.

Bà Văn Thái Bảo Nhi – Phó Tổng Giám đốc Eximbank đại diện ký kết cùng Ông Jacky Lee – Tổng Giám đốc công ty Tranglo.
Bà Văn Thái Bảo Nhi – Phó Tổng Giám đốc Eximbank đại diện ký kết cùng Ông Jacky Lee – Tổng Giám đốc công ty Tranglo.

Xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt Nam. Do đó, nhu cầu gửi tiền về cho người thân tại Việt Nam của bà con kiều bào từ các nước trên thế giới cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Đây chính là cơ hội để các ngân hàng đẩy mạnh phát triển dịch vụ chi trả kiều hối, tăng doanh thu, và tăng tính ổn định của đồng nội tệ, giảm sức ép của đồng ngoại tệ cũng như tỷ giá USD/VND...

Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Eximbank cho biết: “Trong năm 2019, ngân hàng Eximbank định hướng tập trung đẩy mạnh nguồn giao dịch từ các đối tác nước ngoài để tăng trưởng dịch vụ. Chính vì vậy, Eximbank đã ký kết hợp tác cùng đối tác Tranglo để phát triển kênh thanh toán trực tuyến cho khách hàng nhận bằng VND xuyên suốt 24/7. Người thụ hưởng tại Việt Nam có thể nhận tiền kiều hối vào bất kỳ thời điểm nào thông qua tài khoản VND mở tại bất cứ Ngân hàng nào tại Việt Nam. Đây cũng chính là kênh thanh toán tối ưu với dịch vụ chi trả nhanh nhất và tốt nhất mà Ngân hàng Eximbank cung cấp cho khách hàng nhận kiều hối tại thị trường Việt Nam”.

Tranglo là công ty hoạt động chuyển tiền trên toàn cầu cung cấp dịch vụ chuyển tiền bằng công nghệ hiện đại và an toàn có trụ sở chính đặt tại Kuala Lumpur. Các thị trường chuyển tiền về Việt Nam bao gồm các thị trường truyền thống như Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh Quốc và các thị trường xuất khẩu lao động như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia. Đây là những thị trường chủ lực tập trung nhiều cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc. Hơn nữa, với việc áp dụng công nghệ thanh toán hiện đại, Tranglo sẽ mang đến dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu chuyển tiền toàn cầu.

Với sự hợp tác của Eximbank và Tranglo, Eximbank sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chi trả kiều hối trực tuyến nhanh chóng, an toàn và hoạt động xuyên suốt 24 giờ kể cả các ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ.