Indochina Land sắp bán 207 căn hộ cao cấp tại Hà Nội

Đỗ Hải

 

Ông Peter Ryder - Chủ tịch Tập đoàn Indochina Land cho biết, hiện Indochina Land đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ thi công, chuẩn bị cho đợt chào bán tiếp 207 căn hộ cao cấp tiếp theo thuộc toàn tháp phía Đông trong dự án Indochina Plaza Hà Nội tại 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy vào tháng 4/2010. Các căn hộ trong tòa tháp này có diện tích từ 93m2 tới 290m2 tích hợp bể bơi riêng. Giá chào bán được Indochina Land là từ 2.500 USD/m2 đến 3.300 USD/m2, tùy thuộc vào vị trí và diện tích căn hộ.
Đặc biệt, để hỗ trợ cho khách hàng có mong muốn mua căn hộ tại Indochina Plaza Hà Nội, Indochina Land đã hợp tác với Vietcombank giới thiệu sản phẩm “Vietcombank – Indochina Plaza Hà Nội chương trình hỗ trợ cho vay mua căn hộ”. Chương trình được xây dưng thống nhất với các điều khoản thương mại phù hợp, quy trình minh bạch và đơn giản và được cung cấp tại tất cả các chi nhánh thuộc mạng lưới VCB tại Hà Nội Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Indochina Plaza Hà Nội là dự án được đánh giá có đẳng cấp nhất có mặt trên thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tọa lạc trên 1.6 hecta, nằm tại vị trí chiến lược Xuân Thủy cắt đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng, dự án Indochina Plaza Hà Nội bao gồm 2 tòa tháp căn hộ với 390 căn hộ cao cấp - 1 tòa tháp văn phòng và trung tâm thương mại nằm tại 4 tầng đế, tất cả được bao bọc trong một không gian thoáng đạt, kiểu thiết kế lần đầu tiên có tại Việt Nam. Sự có mặt của Indochina Plaza Hà Nội là điểm nhấn trong hàng loạt các dự án cao cấp đang phát triển tại khu vực này, chứng tỏ tiềm năng đầu tư dài lâu của phía Tây Hà Nội. Đoạn đường phía trước Indochina Plaza Hà Nội sẽ là bến dừng của ga tàu thuộc dự án tàu điện trên không của thành phố, góp phần mang lại giá trị trong tương lai bằng việc kết nối khu vực này với trung tâm của thành phố Hà Nội hiện nay.