Khách sạn - nhà hàng Thiên Mã: Ngôi nhà ấm cúng


Bạn muốn chọn một nơi nghỉ ngơi thật sự thoải mái, một không gian thoáng mát thì hãy đến với khách sạn Thiên Mã. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, khách sạn Thiên Mã vừa mang nét cổ kính lại vừa mang dáng dấp của một khách sạn hiện đại.

Cảm giác đầu tiên khi bạn đến với Thiên Mã là bạn như mới quay về ngôi nhà ấm cúng của mình sau một chuyến đi xa, ở đây bạn luôn được chào đón bởi những nụ cười thân thiện và cách phục vụ thật nhiệt tình, chu đáo của nhân viên.

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, gồm có 30 phòng, trong đó có 8 phòng VIP, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại như máy điều hoà nhiệt độ, truyền hình, tủ lạnh….tạo cho du khách sự thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình mà chỉ phải chi phí với giá 180.000 đến 450.000 đồng/phòng/ngày đêm. Không những thế, khách sạn Thiên Mã còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á. Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của địa phương được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo.

Với phương châm đặt uy tín chất lượng phục vụ lên hàng đầu, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của khách sạn Thiên Mã sẽ mang đến cho du khách trong những kỳ nghỉ, những chuyến công tác đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn - nhà hàng Thiên Mã: Ngôi nhà ấm cúng - Ảnh 1ĐC: 50 – 52 – 54 Hai Bà Trưng – TP. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

ĐT: (0500).3850379 – 3850380 – 3853963  Fax: (84.500) 3852121

Email: thienmahotel@dng.vnn.vn  - Website: www.thienmahotel.com.vn