NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Hồng Liễu

Hiện nay, xu thế toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, vậy, đứng trước những cơ hội và thách thức đó, các đơn vị kinh tế đã có sự chuẩn bị như thế nào?

         Trong chuyến công tác tại huyện Krông Búk - Đăk Lăk, chúng tôi có dịp ghé thăm xí nghiệp tư doanh thương mại Đức Hòa, một doanh nghiệp mà cho tới thời điểm hiện nay được coi là đi đầu trong lĩnh vực thu mua và chế biến nông sản.

PV: Anh có thể cho biết đôi nét về sự thành lập cũng như những kết quả hoạt động của Doanh nghiệp Đức Hòa trong những năm qua?

Doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động năm 1999, tiền thân trước đây của doanh nghiệp là điểm thu mua nhỏ, sau mấy năm đi vào hoạt động, hiệu quả công việc ngày càng cao, chúng tôi đã nghĩ đến việc đầu tư tốt hơn về thiết bị máy móc, phân loại sản phẩm để đạt chất lượng cao hơn. Đặc biệt, doanh nghiệp luôn quan tâm đến đầu tư, hỗ trợ, cung cấp phân bón để bà con nông dân chăm sóc, giữ vườn cà phê không bị chặt bỏ khi cà phê rớt giá.

PV: Xin cám ơn anh, chúc cho Đức Hòa phát triển hơn nữa để trở thành thương hiệu mạnh như anh và toàn thể nhân viên mong muốn…

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU - Ảnh 1Xí nghiệp tư doanh thương mại Đức Hòa

Địa chỉ: Km47 – QL14 - Pơng Drang – Krong Búk- Đăk Lăk

Điện thoại: 0500 3874322 - 3874391