Ngân hàng MSB thay đổi nhân sự cấp cao mới

Thanh Sơn

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) bổ nhiệm ông Dương Ngọc Dũng người có nhiều kinh nghiệm trong ngành ngân hàng giữ chức Giám đốc khối Marketing và Truyền thông thay cho bà Đinh Thị Tố Uyên, người vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc khối Chiến lược của MSB.

Ông Dương Ngọc Dũng - Giám đốc Khối Marketing & Truyền thông Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam. Ảnh MSB
Ông Dương Ngọc Dũng - Giám đốc Khối Marketing & Truyền thông Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam. Ảnh MSB

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa thông báo về việc thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, Hội đồng quản trị MSB đã có quyết định bổ nhiệm bà Đinh Thị Tố Uyên giữ chức vụ Giám đốc Khối Chiến lược kể từ ngày 17/2/2020. Thời hạn bổ nhiệm là 12 tháng.

Đồng thời, ngân hàng tiếp nhận và bổ nhiệm ông Dương Ngọc Dũng giữ chức vụ Giám đốc Khối Marketing & Truyền thông kể từ ngày 17/2/2020. Ông Dũng có hơn 17 năm kinh nghiệm về marketing và thương hiệu trong lĩnh vực tư vấn, công nghệ thông và tài chính - ngân hàng. Thời hạn bổ nhiệm là 12 tháng.

Tính đến cuối năm 2019, tổng tài sản MSB gần 157 nghìn tỷ đồng. Ảnh MSB
Tính đến cuối năm 2019, tổng tài sản MSB gần 157 nghìn tỷ đồng. Ảnh MSB

Trước đó, giữa tháng 1/2020, HĐQT MSB đã ra quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Bửu Quang, nguyên Tổng giám đốc MSB lên giữ chức Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị MSB và ông Nguyễn Hoàng Linh - nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ lên giữ chức Quyền Tổng giám đốc MSB kể từ ngày 1/2/2020.

Cuối năm 2019, tổng tài sản MSB gần 157 nghìn tỷ đồng, tăng 14% so với cuối năm 2018, trong đó dư nợ tín dụng đạt gần 68 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 23% so với năm trước. Tiền gửi của khách hàng và phát hành các giấy tờ có giá đạt gần 90 nghìn tỷ đồng, tăng xấp xỉ 25% so với đầu năm.

Tổng lợi nhuận trước trích lập dự phòng đạt 2.200 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 1.287 tỷ đồng, tăng hơn 20% so với năm 2018.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tích cực đẩy mạnh việc triển khai các sản phẩm dịch vụ với nhiều tiện ích nổi trội, nhờ đó doanh thu từ phí đạt 522 tỷ đồng, tăng 92% so với năm 2018. Tỷ trọng thu nhập ngoài lãi trên tổng thu nhập đạt ở mức cao 35%.