Ngân hàng Việt đầu tư cho gia đình và trẻ em

PV.

Hai sản phẩm dành cho gia đình và trẻ em của Maritime Bank vừa vinh dự lọt vào top 3 giải thưởng “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do Bộ LĐTB & XH chủ trì tổ chức.

Theo đó, hai gói sản phẩm dịch vụ đặc biệt là “Gói sản phẩm M1” dành cho gia đình và “Sản phẩm tiết kiệm măng non” cho trẻ em đã nhận được sự yêu thích và bình chọn của phần lớn khách hàng tham gia chương trình. Cụ thể, Gói tài khoản M1 đạt 2548 lượt bình chọn, xếp thứ 3/97 sản phẩm ngân hàng được yêu thích nhất. Sản phẩm Tiết kiệm măng non đạt 2530 lượt bình chọn, xếp thứ 2/97 sản phẩm.

Với mong muốn trở thành ngân hàng được yêu thích của các gia đình Viêt, Maritime Bank đang nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho nhu cầu đa dạng của không chỉ khách hàng mà còn cả gia đình và người thân của họ với những ưu đãi vượt trội.. Gói tài khoản M1 và sản phẩm Tiết kiệm Măng non là hai trong số những sản phẩm tâm huyết của Maritime Bank tham gia chương trình bình chọn lần này.

Hiểu được mong muốn của cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con yêu của mình và mong con khôn lớn thành tài, Maritime Bank đã thiết kế nên sản phẩm “Tiết kiệm Măng non” để các bậc cha mẹ có thêm một giải pháp tài chính hiệu quả chuẩn bị cho tương lai của bé ngay từ hôm nay. Sản phẩm còn giúp quý vị phụ huynh dạy con về cách sử dụng tiền cũng như giá trị, ý nghĩa của đồng tiền. Với việc mở sổ tiết kiệm, mở tài khoản ngân hàng đứng tên con là bước khởi đầu đơn giản nhất để các bậc cha mẹ dạy cho các bé biết sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả.

Gói tài khoản M1 bao gồm tất cả các dịch vụ tài chính cần thiết để đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho cuộc sống của một gia đình hiện đại, bao gồm các sản phẩm: Tài khoản M1, Thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard Easy Shop Premium, Internet Banking gói M1, SMS Banking gói M1. Việc sử dụng gói sản phẩm sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc đăng ký từng sản phẩm riêng lẻ.

Giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em được khách hàng bình chọn là phần thưởng khích lệ quý báu dành cho những nỗ lực của Maritime Bank để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chính tiện ích nhất. Đây cũng là món quà lớn dành cho Ngân hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập