Nhôm Đông Á “vươn mình” nhờ nâng cao chất lượng sản phẩm


Nhờ chú trọng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Nhôm Đông Á đã không ngừng lớn mạnh, vươn mình phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.

Công ty TNHH Nhôm Đông Á đã khẳng định vị thế là một trong những nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn về sản xuất nhôm thanh định hình. Nguồn: internet
Công ty TNHH Nhôm Đông Á đã khẳng định vị thế là một trong những nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn về sản xuất nhôm thanh định hình. Nguồn: internet

Trải qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Nhôm Đông Á đã khẳng định vị thế là một trong những nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn về sản xuất nhôm thanh định hình tại Việt Nam.

Đến nay, Công ty luôn duy trì hoạt động ổn định, sản lượng thường xuyên đạt 3.000 tấn sản phẩm gia công xuất khẩu và 600 – 700 tấn hàng bán nội địa/tháng. Các sản phẩm của công ty không chỉ được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam, mà còn được xuất khẩu sang thị trường các nước Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu…

Với phương châm “Dựa vào chất lượng để sinh tồn, dựa vào uy tín để phát triển, dựa vào qui mô để lập thương hiệu”, Nhôm Đông Á luôn chú trọng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm nhôm do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam ban hành như: QCVN 16: 2014/BXD; TCVN ISO 9001: 2008; ISO 6362 – 1:2012, ISO 6362 – 2:2012, ISO 6362 – 3: 2012, ISO 6362 – 4:2012... và được thông qua Chứng nhận Qualicoat của EU.

Công ty TNHH Nhôm Đông Á luôn chú trọng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm nhôm do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam ban hành như: QCVN 16: 2014/BXD; TCVN ISO 9001: 2008; ISO 6362 – 1:2012, ISO 6362 – 2:2012, ISO 6362 – 3: 2012, ISO 6362 – 4:2012... và được thông qua Chứng nhận Qualicoat của EU.

Theo đó, Công ty đã đầu tư hệ thống vận chuyển thanh nhôm dài hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Nhật Bản, bộ dây chuyền sản xuất phun bột kim mã từ Thuỵ Sỹ, máy đo quang phổ kiểu đọc trực tiếp ARUN 2500 của Anh… Tiêu chuẩn ASTM-B221 của Mỹ cũng được Nhôm Đông Á thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001, đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định với quy trình sản xuất khép kín, bao gồm các công đoạn: đúc nhôm, ép nhôm, mạ, mạ tĩnh điện, phun sơn, vân gỗ, phun nhựa, gia công.

Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất, Công ty còn đưa vào sử dụng hệ thống ERP để quản lý dữ liệu thông tin trên máy tính và sử dụng phương pháp đánh giá thành tích cho các bộ phận nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

Nhôm Đông Á đã ghi dấu trên thị trường với các dòng sản phẩm chính như: Các loại thanh nhôm thuộc hệ 1 – 8 (số hợp kim nhôm); vật liệu nhôm mạ tĩnh điện màu; vật liệu nhôm phun bột; vật liệu nhôm vân gỗ tập thể; vật liệu nhôm cách nhiệt; vật liệu nhôm để làm tường màn xây dựng, vật liệu nhôm công nghiệp…

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của các công trình hiện đại, Nhôm Đông Á cũng cung cấp các loại hệ cửa nhôm kính như: cửa đi, cửa sổ, cửa lùa, cửa xếp trượt... Sản phẩm của Công ty có thể kết hợp với các vách kính mặt dựng sẵn có trên thị trường hoặc theo thiết kế riêng. Các vật liệu kết hợp đa dạng theo yêu cầu của chủ đầu tư hoặc chỉ định của đơn vị thiết kế: nhôm sơn màu tĩnh điện, kính dán an toàn, kính dán hoa văn, kính cường lực, kính hộp, phụ kiện cửa theo yêu cầu…

Nhờ không ngừng đổi mới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm qua việc ứng dụng hiệu quả khoa học công nghệ và kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, Nhôm Đông Á đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Đồng thời, Công ty đã giảm bớt chi phí nhân lực trong khu vực sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Hướng tới tiêu chí kinh doanh: Con người là căn bản, đổi mới là hàng đầu, chuyên nghiệp và có uy tín, Nhôm Đông Á luôn hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, công tác quản lý chặt chẽ, công nghệ tiên tiến, nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng với các sản phẩm hạng nhất và dịch vụ tốt nhất.