Phát triển cùng nông dân

Hồng Liễu

Quan tâm đến sự phát triển của ngành nông nghiệp thời gian gần đây, chúng tôi có buổi gặp gỡ với anh Phạm Văn Triều – Giám đốc công ty TNHH TM Đại Lục

Quan tâm đến sự phát triển của ngành nông nghiệp thời gian gần đây, chúng tôi có buổi gặp gỡ với anh Phạm Văn Triều – Giám đốc công ty TNHH TM Đại Lục, công ty chuyên cung cấp các loại phân bón chất lượng, sản phẩm có giá trị đã đóng góp rất lớn trong việc thúc đẩy hoạt động sản xuất nông nghiệp ở Đăk Lăk trong thời gian qua.
Đại Lục hoạt động trong lĩnh vực mua bán phân bón và thu mua nông sản muộn hơn so với những công ty khác nhưng với kinh nghiệm mà Giám đốc Phạm Văn Triều đã học hỏi trong quá trình công tác trước đây đã mang lại cho anh rất nhiều lợi thế, anh hiểu được nhu cầu của thị trường cũng như từng vùng đất phù hợp với các loại cây trồng, hoa màu gì để từ đó tư vấn và cung cấp các loại phân bón phù hợp cho bà con nông dân. Hiện nay công ty chuyên cung cấp các loại phân bón lấy từ nhà máy phân Nauy, đạm Phú Mỹ, Đầu Trâu… Anh Triều chia sẻ: “yếu tố thành công của Đại Lục là sự hợp tác với các chuyên gia nước ngoài để giới thiệu, hướng dẫn cho bà con cách chăm sóc các loại cây trồng”. Đại Lục thực sự là người bạn của nhà nông.
Công ty TNHH TM Đại Lục
Đ/c: Thôn 14, xã Pơng D’rang, Krông Buk. Đăk Lăk
Đt: 0500 3874032