Phú Vinh - Bạn đồng hành của nhà nông

PV

Đến với Phú Vinh, bà con nông dân sẽ được tư vấn cách sử dụng phân bón hợp lý, được cung cấp với giá cả hợp lý nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng của nhà cung cấp.

Cà phê là một trong các loại cây trồng chủ lực ở Đăk Lăk, đồng thời, cà phê cũng là một trong những mặt hàng xuất khẩu quan trọng của nước ta. Ở Đăk Lăk, cây cà phê rất được quan tâm đầu tư thâm canh, nhiều nông hộ cũng đã có những kinh nghiệm nhất định trong kỹ thuật chăm bón cây để đạt được năng suất cao. Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật đẩy mạnh năng suất cây trồng, yếu tố phân bón góp phần không nhỏ. Trước nhu cầu đó, Đại Lý Phân Bón Phú Vinh ra đời nhằm phân phối và cung cấp phân bón cho người nông dân.

Thành lập từ năm 2004, Phú Vinh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp phân bón cho người nông dân như phân NPK và một số phân đơn khác. Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Vương - Chủ Đại lý cho biết: Khi mới đi vào hoạt động, Phú Vinh cũng gặp không ít khó khăn về vốn, chưa chiếm được lòng tin của người nông dân. Nhưng nhờ được sự tín nhiệm của một số đơn vị đã giúp Phú Vinh vượt qua khó khăn và dần dần khẳng định được thương hiệu của mình. Đến với Phú Vinh, bà con nông dân sẽ được tư vấn cách sử dụng phân bón hợp lý, được cung cấp với giá cả hợp lý nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng của nhà cung cấp.

Với thành tựu đó, Phú Vinh là đại lý phân phối, cung cấp đạt chỉ tiêu từ 30 đến 40 ngàn tấn/năm. Năm 2006, đơn vị đạt thành tích nhà phân phối xuất sắc do công ty TNHH An Phước trao tặng. Với những thành tích mà Phú Vinh đã đạt được, chúng tôi tin rằng, Phú Vinh sẽ ngày càng phát triển và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông.

ĐC: Nam Hồng 1 – P. Bình Tân – Krông Buk – Đăk Lăk

ĐT: 0500. 3573816