Đoàn Thanh niên PVcomBank tổ chức lễ gắn biển công trình thanh niên tại Sơn La

Thu Hiền

Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) phối hợp với Huyện đoàn Quỳnh Nhai vừa tổ chức Lễ bàn giao và gắn biển Công trình Thanh niên Nhà lớp học Mầm non cho Ban Giám hiệu trường Mầm non xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2016).

Với tổng mức đầu tư trên 200 triệu đồng từ nhiều nguồn quyên góp, ủng hộ của các tập thể, cá nhân ( Đoàn thanh niên PVcomBank hỗ trợ trên 60 triệu, Câu lạc bộ “cùng sẻ chia” Hà Nội hỗ trợ 40 triệu và 100 triệu đối ứng của huyện Quỳnh Nhai), lớp học có diện tích sử dụng trên 63 m2 được xây dựng khang trang cùng với công trình phụ trợ: bể nước, nhà vệ sinh riêng giúp nâng cao chất lượng dạy và học của các thầy cô cùng trên 50 học sinh trường Mầm non xã Chiềng Khoang.

Công trình lớp học mầm non đã được đưa vào sử dụng đúng thời điểm khu vực miền núi phía Bắc nói chung và địa bàn tỉnh Sơn La nói riêng phải đón nhận các đợt rét đậm, rét hại trên diện rộng và ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống, sinh hoạt của đồng bào, góp phần chia sẻ một phần những khó khăn, vất vả mà nhân dân địa phương đang phải gánh chịu.

Việc hoàn thành công trình thanh niên là một hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Ngân hàng PVcomBnak chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện tấm lòng “tương thân tương ái” của cán bộ nhân viên PVcomBank nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh một PVcomBank thân thiện, hòa đồng và giàu lòng nhân ái./.