Doanh nghiệp Việt Nam vì lợi ích của người tiêu dùng

Theo VIR

Trong hoàn cảnh kinh tế thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, lợi ích người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu như một tiêu chí cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cũng chính vì vậy, các sản phẩm đến với tay người tiêu dùng ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đặc biệt là nhiều nhà sản xuất đã chú trọng đầu tư công nghệ mới, không chỉ đem lại lợi ích lâu dài cho người tiêu dùng, mà còn cho toàn xã hội.

Đầu tư công nghệ - tăng chất lượng, hạ giá thành

Song song với sự tăng giá của xăng, điện, nước… giá nhiều sản phẩm, dịch vụ khác cũng đồng loạt “leo thang”. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người tiêu dùng, cũng như sức mua trên thị trường. Trước tình hình này, nhiều doanh nghiệp đã chọn cách đầu tư đổi mới công nghệ, dây chuyền sản xuất, không chỉ giúp tăng hiệu suất, giảm chi phí, mà còn giảm giá thành sản phẩm. Trong đó, đặc biệt quan trọng là, việc đầu tư đổi mới công nghệ còn giúp các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra một thị trường sản phẩm tiêu dùng cạnh tranh hơn và nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Đây được đánh giá là một cuộc đua cho các doanh nghiệp Việt, để giữ vững uy tín trên thị trường.

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam đã trở thành sứ mệnh và mục tiêu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Với định hướng phát triển tập trung nhằm tối đa hóa lợi ích khách hàng, các doanh nghiệp đã nắm bắt nhu cầu thực sự của người tiêu dùng, từ đó nghiên cứu và phát triển sản phẩm một cách đúng đắn. Kết quả là, thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng phát triển phong phú, các sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại, góp phần nâng cao giá trị cho cuộc sống.

Trải qua 18 năm phát triển, Tân Á Đại Thành được đánh giá là một trong những tập đoàn phát triển năng động và bền vững nhất tại Việt Nam hiện nay. Song song với việc phát triển kinh doanh, Tập đoàn luôn ý thức được trách nhiệm của một doanh nghiệp có uy tín lâu năm đối với xã hội.

Trong năm nay, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển sản phẩm bình nước nóng Rossi với nhiều đặc tính mới được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, doanh nghiệp này đã không ngần ngại đầu tư nghiên cứu để tích hợp cho sản phẩm những tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và chứng nhận tại phòng thí nghiệm Cotherm của Pháp về khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 9,2%, đồng thời hệ thống ELCB giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là thực sự là nỗ lực không nhỏ của nhà sản xuất, nhằm mang tới người tiêu dùng một sản phẩm với giá thành hợp lý (2,1 triệu đồng/bình Rossi HQ 30L), đồng thời với tính năng tiết kiệm điện, người tiêu dùng hoàn toàn có thể “hoàn vốn” trong thời gian sớm nhất.

Ông Nguyễn Duy Chính, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho rằng: “Tình hình kinh tế hiện nay thực sự là một bài toán thách thức đối với các nhà sản xuất. Để một sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm, đòi hỏi nhà sản xuất phải đầu tư nghiêm túc, gắn liền lợi ích doanh nghiệp và lợi ích người khách hàng. Sản phẩm bình nước nóng Rossi được người mua đón nhận, thực sự là một tín hiệu đáng mừng trong quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Trong thời gian tới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho thị trường sản phẩm cơ khí tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiện ích và tiết kiệm…”.