Hỗ trợ tốt hơn cho nhóm khách hàng kênh dự án

PV.

Ngày 20/4, AkzoNobel (Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng) đã "trình làng" Dulux Professional - giải pháp chuyên nghiệp toàn diện dành cho nhóm khách hàng kênh dự án.

Dulux Professional - giải pháp chuyên nghiêp toàn diện dành cho nhóm khách hàng kênh dự án.
Dulux Professional - giải pháp chuyên nghiêp toàn diện dành cho nhóm khách hàng kênh dự án.

Dulux Professional cung cấp giải pháp toàn diện cho tất cả nhu cầu về sơn phủ dành cho khách hàng kênh dự án. Các sản phẩm Dulux Professional được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu chuyên môn của từng dự án trong những lĩnh vực khác nhau.

Ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn Trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông cho biết: “Dulux đã đươc trang bị với những kiến thức sâu rộng về các yêu cầu kỹ thuật cũng như những quy định trong ngành tại các quốc gia. Và với việc ra mắt Dulux Professional lần này, khách hàng tại các thị trường khác nhau trong khu vực giờ đây có thể tiếp cận những kiến thức chung này để có được những giải pháp tối ưu phù hợp cho các dự án của mình.”

Giải pháp toàn diện và linh hoạt

Với danh mục gồm 64 sản phẩm, Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình, bao gồm sơn nội thất, ngoại thất, kim loại và gỗ. Tùy theo tính năng, ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Ngoài ra, Dulux Professional cũng cho phép khách hàng lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thị trường khác mà hiện chưa có mặt tại thị trường nội địa, tùy theo mục đích của từng dự án.

Dulux Professional đem đến những kết quả thiết thực cho khách hàng. Những sản phẩm mang tính đột phá như các dòng sản phẩm Weathershield và Diamond đạt chứng nhận Green Label, về lâu dài còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, độ bền và hiệu năng của sản phẩm cũng được cải thiện rõ rệt.

Nâng cao hiệu quả dự án của khách hàng là một cách Dulux Professional tạo ra nhiều hơn với ít nguồn lực hơn. Đây là cam kết mà Dulux Professional đưa ra theo sáng kiến Planet Possible toàn cầu của AkzoNobel (công ty chủ quản của Dulux) – một chương trình tập hợp những sáng kiến và hoạt động hướng đến phát triển bền vững thông qua việc đẩy mạnh cải tiến sản phẩm và tạo ra nhiều giá trị hơn từ ít nguồn nguyên liệu hơn. Phát triển bền vững là giá trị cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của AkzoNobel, và công ty đã liên tục được xếp hạng vị trí số 1 trong bảng đánh giá Dow Jones Sustainability Index (DJSI) trong 4 năm liền.

Bao bì của các sản phẩm Dulux Professional cho phép khách hàng dễ dàng nhận biết đặc điểm, tính năng và dòng sơn. Bộ danh mục được phân loại thành 4 nhóm sản phẩm (gồm Nội thất, Ngoại thất, Gỗ và Kim loại) phù hợp cho 7 mục đích sử dụng khác nhau, gồm (Chất lượng tiêu chuẩn, Chất lượng nâng cao, Hiệu suất, Thẩm mỹ, Chuyên dụng, An toàn - Sức khỏe, và Chuẩn bị bề mặt) với giá cả theo 3 cấp độ Tốt, Tốt hơn và Tốt nhất.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Là nhà cung cấp sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, Dulux Professional hiểu rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong từng lĩnh vực khác nhau tại mỗi quốc gia. Bởi thế, Dulux Professional có thể chuyển đổi và hiệu chỉnh các hiểu biết chuyên môn của tại các thị trường chính trong khu vực, nhằm đem lại lợi ích và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng và đối tác.

Các nhân viên kinh doanh và chuyên viên tư vấn của Dulux Professional cũng trải qua các khóa đào tạo nghiêm túc và bài bản về sản phẩm và màu sắc. Do đó, họ hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác, chi tiết và dịch vụ tư vấn hữu ích về giải pháp cho các công trình thuộc các lĩnh vực khác nhau như thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, dân dụng, nghỉ dưỡng…

Dulux từ lâu đã được xem như một chuyên gia đầu ngành về màu sắc, và nền tảng màu sắc được Dulux Professional sử dụng hiện nay dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về khoa học tâm lý màu sắc, trong đó có nghiên cứu về “Ứng dụng thiết kế tốt nhất trong Giáo dục” tại Vương quốc Anh. Nghiên cứu này cho phép Dulux hiểu rõ hơn những nguyên tắc và ứng dụng màu sắc phù hợp cho các công trình thuộc lĩnh vực Giáo dục. Bên cạnh đó, chương trình thường niên ColourFutures cũng cập nhật và truyền cảm hứng tới các nhà chuyên môn về những xu hướng thiết kế và màu sắc mới nhất.

Ông Jeremy Rowe khẳng định: “Sự đa dạng trong ngành nghề kinh doanh của AkzoNobel cho phép chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện nhất với đầy đủ các dòng sản phẩm đột phá trong công nghệ và mang đến chất lượng bền vững. Với Dulux Professional, các nhu cầu của khách hàng thuộc kênh dự án của chúng tôi sẽ được đáp ứng một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.”

Ông David Teng, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Tại AkzoNobel, chúng tôi hiểu rằng các đối tác chuyên nghiệp của mình luôn đam mê tạo ra những gì những tốt nhất và họ cũng mong muốn được cung cấp không gì hơn thế. Chính vì vậy, chúng tôi rất phấn khởi khi giới thiệu Dulux Professional tại thị trường Việt Nam để đáp ứng mong muốn về những gì tốt nhất của khách hàng. Bộ danh mục sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp cho mọi nhu cầu sơn phủ của các dự án của họ, bất kể bề mặt cần sơn phủ là gì đi nữa".