Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội

PV.

Ngày 13/9/2018, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Ngoại giao sẽ tổ chức “Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (VBS) 2018”.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2017.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2017.

Hội nghị này được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị “Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018” diễn ra từ ngày 11 -13/9/2018 tại Hà Nội.

Với chủ đề: “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy: Kết nối và sáng tạo”, Hội nghị sẽ tập trung thảo luận vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi giá trị ASEAN và toàn cầu. Tham gia VBS 2018, các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu thế phát triển mới nhất của kinh tế Việt Nam dưới tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; Chia sẻ những cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và phát triển cơ sở hạ tầng; Học hỏi những kinh nghiệm, thực tiễn tốt nhất của các doanh nghiệp lớn đã thành công tại Việt Nam.

VBS 2018 dự kiến sẽ có sự tham dự và phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới Borge Brende. Bên cạnh đó, Hội nghị còn thu hút sự tham gia của Bộ trưởng, lãnh đạo các tổ chức quốc tế, các học giả và khoảng 500 đại biểu là các doanh nghiệp quốc tế lớn nhất. Đây là một trong những hội nghị quốc tế quan trọng nhất trong năm 2018.

VBS 2018 cũng là nơi để doanh nghiệp trong nước cùng gặp gỡ, kết nối và chia sẻ thông tin về các dự án hợp tác kinh doanh tiềm năng với hơn 500 doanh nghiệp nước ngoài là các thành viên uy tín của Diễn đàn Kinh tế thế giới.