Là một trong những ngân hàng thương mại lâu đời và danh tiếng nhất tại Việt Nam, Vietcombank luôn gắn bó với từng giai đoạn phát triển của đất nước.

50 năm với những bước phát triển không ngừng đã tạo dựng nên một thương hiệu Vietcombank lớn mạnh mà giá trị và uy tín đã được hàng triệu khách hàng gửi gắm niềm tin. Đồng thời, hun đúc nên một Vietcombank với những giá trị bản sắc văn hoá riêng biệt, rất đáng tự hào.

Vietcombank đang đứng trước một giai đoạn phát triển mới, những vận hội mới và thách thức mới. Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietcombank cũng được thay đổi và chuẩn hóa như một bước chuyển tất yếu.

Với giá trị cốt lõi: Sáng tạo, Phát triển không ngừng, Chu đáo - Tận tâm, Kết nối rộng khắp, Khác biệt, An toàn - Bảo mật, đã đưa hình ảnh Vietcombank lên một tầm vóc và vị thế mới, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của khách hàng.

Với hình ảnh thương hiệu mới, Vietcombank tiếp tục khẳng định định hướng phát triển của mình luôn lấy an toàn và hiệu quả là mục tiêu hàng đầu, lấy phát triển xanh và bền vững vì cộng đồng là mục tiêu xuyên suốt.

Vietcombank sẽ phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao, quản trị theo chuẩn mực quốc tế; hướng đến một tập đoàn tài chính ngân hàng hoạt động đa năng, có vị thế hàng đầu tại Việt Nam, có tầm ảnh hưởng phạm vi hoạt động ở khu vực và quốc tế, phấn đấu trở thành 1 trong 300 tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới vào năm 2020.

Chung niềm tin, vững tương lai!… Niềm tin của hàng ngàn cổ đông, hàng vạn đối tác, hàng triệu khách hàng, của đông đảo công chúng sẽ tiếp thêm sức mạnh để Vietcombank vươn tầm lớn mạnh cùng đất nước.

Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 4 - 2013

Những giá trị riêng biệt

ÔNG NGUYỄN HÒA BÌNH - Chủ tịch HĐQT Vietcombank

(Tài chính) 50 năm với những bước phát triển không ngừng đã tạo dựng nên một thương hiệu Vietcombank lớn mạnh mà giá trị và uy tín đã được hàng triệu khách hàng gửi gắm niềm tin.

Xem thêm

Video nổi bật