PvcomBank cho vay mua nhà tại các dự án với lãi suất thấp nhất

Hiền Oanh

Theo tin từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ngày 18/12/2015, các khách hàng mua căn hộ tại các dự án The Vista, Vista Verde, The Krista, PARCSpring và Mulberry Lane sẽ phần nào giảm bớt áp lực tài chính, khi Tập đoàn CapitaLand - Chủ đầu tư chính của các dự án nàyđã cùng đạt thỏa thuận với PVcomBank đưa ra chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi thấp nhất cho khách hàng 5,99%/năm.

Khách hàng vay mua căn hộ tại các dự án của CapitalLan với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm.
Khách hàng vay mua căn hộ tại các dự án của CapitalLan với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm.

Ngoài ra, khách hàng của PVcomBank khi mua theo nhóm 5 căn hộ tại bất kỳ dự án nào trong 5 dự án kể trên của CapitaLand còn nhận được mức chiết khấu lên tới 6% tổng giá trị hợp đồng cùng với cơ hội sở hữu chuyến du lịch tới 1 trong 20 quốc gia/ vùng lãnh thổ mà tại đó có sự hiện diện của Tập đoàn CapitaLand và sở hữu ngay 1 vali cao cấp Samsonite khi đặt cọc thành công trước ngày 20/12/2015.

Riêng tại dự án Vista Verde, khi khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ được tặng ngay 1 đêm nghỉ dưỡng tại căn hộ 2 phòng ngủ Somerset Vista. Khách hàng lựa chọn các căn hộ lầu 2, 3, 3A và 5 sẽ được hưởng thêm chiết khấu 3%.

Gói hỗ trợ còn tốt hơn nữa khi các khách hàng thanh toán ngay 30% trong vòng 14 ngày kể từ ngày đặt cọc và ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng mức chiết khấu thêm 1,5% giá trị hợp đồng.

Việc hợp tác giữa CapitaLand và PVcomBank không chỉ mang lại cho khách hàng mức chiết khấu và lãi suất cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng giảm bớt áp lực tài chính để triển khai các kế hoạch của bản thân và gia đình một cách hiệu quả nhất mà còn là minh chứng cho cam kết của ngân hàng và chủ đầu tư mang đến những giải pháp bền vững tối ưu cho khách hàng./.