PVcomBank điều chỉnh chính sách trong gói sản phẩm “PV-Account”

Hiền Oanh

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, từ ngày 01/07/2016, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức điều chỉnh một số chính sách trong gói sản phẩm “PV-Account”

PV-Account - Gói sản phảm đa tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
PV-Account - Gói sản phảm đa tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

PV -Account là gói sản phẩm đa tiện ích nhằm cung cấp một công cụ toàn diện để quản lý và sử dụng tài khoản của PVcomBank bao gồm tài khoản, thẻ ATM, Internet Banking, SMS Banking… Khách hàng chỉ cần đến các phòng giao dịch của PVcomBank đăng ký một lần là có thể sử dụng toàn bộ sản phẩm dịch vụ hiện có của PVcomBank.

Với việc thay đổi điều chỉnh một số chính sách lần này, khách hàng hiện đang sử dụng gói sản phẩm PV-Account của PVcomBank có thể nhận được các ưu đãi vượt trội hơn trước đây như: Miễn phí phí đóng/mở tài khoản; phí nộp/rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán; Miễn phí rút tiền vắn tin đối với dịch vụ thẻ ATM; Miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển khoản nội bộ đối với dịch vụ chuyển tiền qua Internet Banking… Khi số dư bình quân/tháng đạt 3 triệu đồng, khách hàng sẽ được miễn phí duy trì tài khoản 50.000đ/tháng (thay vì phải duy trì số dư bình quân 10 triệu/ tháng như trước đây).

Bên cạnh đó, các khách hàng vẫn được miễn phí đăng ký, sử dụng, chuyển khoản đối với các dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, phát hành ATM… Miễn phí SMS OTP, chuyển khoản, thanh toán dịch vụ (hóa đơn, nạp tiền dịch vụ) đối với dịch vụ Internet Banking.

Ngoài gói dịch vụ này hiệnPVcomBankcũngđang cung cấp 1 gói dịch vụ internet bankingkhác đó làPV-eCommerce. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng thẻ hoặc tài khoản thanh toán do PVcomBank phát hành để thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên các website của đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến của PVcomBank hoặc đối tác của PVcomBank.

Tính đến hết tháng 6/2016, PVcomBank cũng đã triển khai Gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn cho khách hàng khi vay vốn tại ngân hàng này. Điển hình, từ 01/07/2016 đến 31/12/2016, PVcomBank triển khai gói ưu đãi lãi suất “Doanh nghiệp nhỏ - Ưu đãi lớn” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 700 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ (Micro SME), có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh sẽ được PVcomBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8,5% trong 3 tháng đầu ưu đãi, sau thời gian ưu đãi mức lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ 3%.

Với các khách hàng có nhu cầu vay vốn trung dài hạn đầu tư tài sản cố định, PVcomBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 9% trong 3 tháng đầu ưu đãi, sau thời gian ưu đãi mức lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ 3,25%.

Mới đây, PVcomBank cũng đã triển khai chương trình cho vay ưu đãi Gói tín dụng cho vay tiêu dùng “Xuân phát lộc - Hè bội thu” đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ với lãi suất chỉ từ 6.5%/năm cho 03 tháng đầu tiên hoặc 7,99%/năm cho 12 tháng đầu tiên.

Với các chương trình ưu đãi này, khách hàng của PVcomBank sẽ được áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng… từ đó giúp khách hàng giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch./.