PvcomBank: Hỗ trợ cho vay mua căn hộ tại dự án A2 Cedadon City

PV.

Từ nay đến ngày 31/12/2015, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) triển khai chương trình cho vay mua nhà dự án Khu chung cư A2 (Celadon City) với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,99%/năm.

Phối cảnh dự án Khu chung cư Celadon City.
Phối cảnh dự án Khu chung cư Celadon City.

Gói vay ưu đãi này dành cho các khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ Khu chung cư A2 và có giải ngân tiền vay trong năm 2015; Lãi suất vay cố định trong 12 tháng đầu tiên 5,99%/năm.

Sau thời gian ưu đãi, lãi suất cho vay bằng lãi suất tiết kiệm VND trả sau, kỳ hạn 12 tháng cộng biên độ 3,8%/năm. Thời hạn cho vay tối đa là 20 năm. Mức cho vay tối đa 75% giá trị căn hộ mua (nếu bảo đảm bằng chính căn hộ đó). Theo đó, khách hàng có thể được giải ngân một lần lên tới 75% giá trị căn hộ để hưởng chiết khấu thanh toán từ chủ đầu tư.

Đặc biệt, khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn sau 36 tháng. Hơn nữa, khách hàng của PVcomBank và cán bộ nhân viên Ngân hàng còn có cơ hội được hưởng thêm mức chiết khấu 2% giá trị mua căn hộ.

Khu chung cư A2 (Celadon City) là dự án tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô gồm 05 khối chung cư cao tối đa là 11 tầng 8.577 căn hộ. Tổng diện tích dự án là 825.216,5 m2, trong đó diện tích xây dựng 970.971 m2. Dự án đã bàn giao 2 khối, 3 khối còn lại đã xây xong móng.

Hợp tác với chủ đầu tư Khu chung cư A2 (Celadon City), gói tín dụng cho vay mua nhà này là một trong chuỗi các giải pháp tài chính của PVcomBank nhằm hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng tiếp cận đượcnguồn vốn giá rẻ để triển khai kế hoạch mua nhà của bản thân và gia đình một cách hiệu quả nhất.​

Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, PVcomBank cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng… từ đó giúp họ giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch./.