PVcomBank ký kết hợp đồng tín dụng hạn mức năm 2015 với Hapro

PV.

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vừa ký kết hợp đồng tín dụng hạn mức năm 2015 và triển khai các quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Lễ ký kết giữa PVcomBank và Hapro.
Lễ ký kết giữa PVcomBank và Hapro.
Theo PVcomBank, việc ký kết hợp đồng tín dụng đầu năm 2015 giữa hai bên sẽ tạo điều kiện cho PVcomBank cung cấp cho Hapro các sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất.

Hai bên thỏa thuận sẽ hợp tác cùng nhau trên nhiều sản phẩm như: tiền gửi, tài khoản thanh toán, tín dụng và thu xếp vốn, hợp tác đầu tư, tư vấn tài chính, các dịch vụ tài chính cá nhân, doanh nghiệp và các dịch vụ khác.

Theo đó, Hapro sẽ đặt sự ưu tiên hàng đầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của PVcomBank, đồng thời PVcomBank cũng sẽ thiết kế các gói sản phẩm tài chính ngân hàng chuyên biệt phù hợp nhất với nhu cầu của Hapro và các đơn vị thành viên.

Hapro hiện đang hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với trên 40 đơn vị thành viên, có thị trường tại hơn 70 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các lĩnh vực  kinh doanh của Hapro bao gồm : đầu tư phát triển hạ tầng thương mại, dịch vụ; cung ứng các dịch vụ: nhà hàng ăn uống, du lịch lữ hành, kho vận, trung tâm miễn thuế nội thành; sản xuất, chế biến: hàng thực phẩm, gia vị, đồ uống, thủ công mỹ nghệ, may mặc.

Được biết, PVcomBank Hội Sở - Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn có trụ sở tại 22 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm - Hà Nội là đơn vị tiên phong của PVcomBank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đến đối tượng khách hàng là các Tập đoàn kinh tế, tổng công ty và doanh nghiệp lớn nhằm phát triển kinh tế Thủ đô cũng như cả nước./.