PVcomBank ra mắt gói tín dụng ưu đãi với lãi suất 5,99%/năm

PV.

Nhằm phục vụ nhu cầu vốn tiêu dùng của khách hàng tốt hơn, từ ngày 17/7/2015 đến hết ngày 31/12/2015, Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai Gói tín dụng 2.500 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm, dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ có nhu cầu vay vốn mua, xây, sửa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng.

Với tên gọi“Siêu ưu đãi - Lãi tối thiểu”, chương trình dành cho khách hàng tham gia Gói tín dụng này mức lãi suất cố định hấp dẫn trong 12 tháng đầu là 5.99%/năm (sau 12 tháng, lãi suất được điều chỉnh 3 tháng một lần), đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn đối với các khoản vay có thời hạn từ 03 năm trở lên và miễn phí định giá tài sản.

Việc PVcomBank đẩy mạnh thực hiện các gói ưu đãi tín dụng này với mức lãi suất ưu đãi tối đa là một tín hiệu tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để triển khai các kế hoạch của bản thân và gia đình một cách hiệu quả nhất.

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc PVcomBank chia sẻ “Từ đầu năm đến nay, nhu cầu vay vốn đã có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Gần đây nhất, từ 09/01/2015 đến 30/06/2015, PVcomBank cũng đã thực hiện thành công chương trình cho vay ưu đãi “Nhà Đại Phát, Ô tô Đại Lộc và Tiêu dùng Đại Chúng”. Nhờ vậy, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ tiếp tục tích cực hưởng ứng gói tín dụng ưu đãi mới.”

Quý khách có nhu cầu biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900555592 hoặc liên hệ với các Chi nhánh gần nhất của PVcomBank.