PVcomBank triển khai gói tín dụng ưu đãi 3.500 tỷ đồng

Hiền Oanh

Từ tháng 1 đến 31/12/2016, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai gói tín dụng ưu đãi 3.500 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tối ưu hóa lợi nhuận và giảm chi phí tối đa.

Theo đó, PVcomBank triển khai các gói tín dụng ưu đãi bao gồm: Gói tín dụng cho vay tiêu dung; gói tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh; gói tín dụng cho vay mua nhà dự án.

Cụ thể, đối với gói tín dụng “cho vay tiêu dùng” đáp ứng mọi nhu cầu trong kế hoạch chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất thấp nhất với hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng. Gói tín dụng này dành cho khách hàng cá nhân mua, xây, sửa nhà, đối tượng khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ vay mua ô tô và khách hàng cá nhân vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm. Thời hạn cho vay của gói tín dụng này là đến ngày 31/12/2016.

Lãi suất của gói tín dụng cho vay tiêu dùng có 2 mức lựa chọn cho khách hàng: Lựa chọn 1: Lãi suất cố định 6,5%/năm cho 03 tháng đầu tiên; Lựa chọn 2: Lãi suất cố định 7,99%/năm cho 12 tháng đầu tiên.

Đối với gói tín dụng “cho vay sản xuất kinh doanh” tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa. Hạn mức của gói tín dụng này là 300 tỷ đồng. Đối tượng khách hàng áp dụng dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh. Thời hạn cho vay gói tín dụng này đến hết ngày 31/12/2016. Lãi suất cố định áp dụng đối với gói tín dụng này là 7,99%/năm.

Đối với gói tín dụng “cho vay mua nhà dự án” cơ hội cho khách hàng tiếp cận được với hàng nghìn căn hộ chung cư cao cấp trong danh mục các dự án liên kết cùng lãi suất ưu đãi. Hạn mức của gói tín dụng này là 1.200 tỷ đồng. Đối tượng khách hàng là khách hàng cá nhân vay mua nhà/đất tại các dự án bất động sản được phê duyệt cấp tín dụng trong thời gian hiệu lực của gói. Áp dụng với các khoản vay/KUNN có thời hạn vay từ 48 tháng 18 tháng đầu với lãi suất cố định 7.99%/năm. Hết thời gian ưu đãi theo quy định của PVcomBank. Phí trả nợ trước hạn của gói tín dụng này là miễn phí trả nợ trước hạn đối với khoản vay/KUNN có thời hạn vay đến thời điểm trả nợ trước hạn 4 năm trở lên.