Qatar Airways khai trương đường bay đến Amsterdam

PV.

(Taichinh) - Hãng hàng không Qatar Airways vừa khai trương đường bay đến Amsterdam, Hà Lan, từ ngày 16/6/2015. Hãng này sẽ bay 6 chuyến/tuần bằng tàu bay Boeing 787 Dreamliner đến Amsterdam.

Đường bay mới này sẽ tiếp tục bổ sung dịch vụ vận tải tiên tiến nhất của Qatar Airways, nâng sức chứa thêm 10%. Qatar Airways đã cung cấp dịch vụ chuyên chở hàng hóa đến sân bay Schiphol từ năm 2003.

Qatar Airways kỷ niệm 12 năm đóng góp hỗ trợ doanh nghiệp Hà Lan và quốc tế bằng việc đưa tàu bay Boeing 777 dành riêng cho vận chuyển hàng hóa. Kết nối thị trường trên toàn thế giới đến với Amsterdam thông qua trạm trung chuyển tại sân bay quốc tế mới Hamad International Airport tại Doha.

Boeing 787 là một trong những tàu bay thế hệ mới nhất trong đội bay gồm 158 tàu bay của hãng. B787 cung cấp 254 chỗ gồm hai khoang, với 22 ghế nằm thẳng 180 độ ở hạng thương gia, và 232 ghế hạng phổ thông. Bay thẳng từ Doha đến Amsterdam với tổng thời gian là 6 giờ 35 phút, hành khách có thể thưởng thức những tiện ích giải trí cao cấp với hơn 2.000 bộ phim bom tấn, âm nhạc và truyền hình từ hệ thống.

Các chuyến bay sẽ khởi hành từ Amsterdam vào giữa buổi chiều, đến Doha vào cuối buổi tối. Không chỉ cung cấp cho hành khách sự tiện lợi và linh hoạt, mà còn kết nối đến hơn 140 điểm đến sân bay quốc tế Hamad.

Hành khách có thể kết nối với 47 điểm đến tại châu Phi và Trung Đông, khám phá 43 điểm đến tại châu Á và đi du lịch tới hai trong số các thành phố nổi tiếng nhất của Úc là Melbourne và Perth thông qua trạm trung chuyển Doha. Chặng về Amsterdam sẽ rời Doha vào buổi sáng đến Amsterdam vào đầu giờ chiều.

Được biết, Qatar Airways - hãng hàng không quốc gia Qatar là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất với đội tàu bay trẻ nhất thế giới. Năm 2015 là năm thứ 18 hoạt động của hãng, Qatar Airways với đội bay gồm 158 máy tàu bay đến 146 điểm bay du lich và kinh doanh trọng điểm trên 6 châu lục./.