Quản trị nhân sự trong giai đoạn khởi nghiệp

PV.

Ngày 11/12, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, Diễn đàn Nhân sự Việt Nam HRLink.vn và Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam EduViet Corporation tổ chức Ngày Nhân sự Việt Nam 2016 (Vietnam HRDay 2016) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ đình, Hà Nội.

PGS., TS. Lê Quân, Trưởng Ban tổ chức Vietnam HRDay 2016 chia sẻ thông tin về Ngày Nhân sự Việt Nam 2016.
PGS., TS. Lê Quân, Trưởng Ban tổ chức Vietnam HRDay 2016 chia sẻ thông tin về Ngày Nhân sự Việt Nam 2016.

Vietnam HRDay được tổ chức mỗi năm một lần trên quy mô toàn quốc tại Hà Nội, đây là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng nhân sự tại Việt Nam. Hàng năm sự kiện đã nhận được sự quan tâm ủng hộ cũng như tham dự của hàng nghìn các doanh nhân, chuyên gia, lãnh đạo và những người làm công tác nhân sự hiện đang làm việc trong các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam.

Vietnam HRDay 2016 lần thứ 6 sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình với chủ đề “Quản trị nhân sự giai đoạn khởi nghiệp”. Sự kiện hướng đến phát huy các giá trị cốt lõi và tinh thần cộng đồng – thân thiện – chia sẻ và hợp tác.

PGS., TS. Lê Quân, Trưởng Ban tổ chức Vietnam HRDay 2016 cho biết, Diễn đàn mở lần này bao gồm 1 phiên tổng thể và 4 phiên chuyên đề, bám sát với các vấn đề nóng, các vấn đề cấp thiết đối với công tác quản trị nhân sự của doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp. Chính vì vậy, Vietnam HRDay sẽ là nơi để các doanh nghiệp, doanh nhân và giới nhân sự trong cả nước chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, qua đó tìm ra các giải pháp trong lĩnh vực quản trị nhân sự trong và sau khủng hoảng, dẫn dắt doanh nghiệp vững vàng hướng tới tương lai.

Vietnam HRDay 2016 sẽ tập trung vào các mục tiêu sau:

Thứ nhất, tăng cường sự đoàn kết của cộng đồng nhân sự, doanh nhân để cùng chia sẻ những cơ hội trong bối cảnh mới, đồng hành đưa doanh nghiệp phát triển và quốc gia hưng thịnh.

Thứ hai, chia sẻ các kinh nghiệm và các bài học về quản trị nhân sự trong thời kỳ hậu khủng hoảng và niềm tin hướng tới tương lai.

Thứ ba, nhìn nhận về các xu thế sắp tới trong công tác quản trị nhân sự với doanh nghiệp mới thành lập (trong 5 năm đầu) và đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong bối cảnh hội nhập.

Thứ tư, thực hiện trách nhiệm với xã hội và trách nhiệm với cộng đồng trong việc hỗ trợ, giúp đội ngũ nhân sự trẻ, doanh nhân trẻ - lực lượng nòng cốt tạo sự đột phá trong phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa ở Việt Nam – có cơ hội tham gia, trải nghiệm và đóng góp công sức trong sự phát triển của doanh nghiệp và của đất nước…

Thành tựu Vietnam HRDay sau 5 năm hoạt động: Trên 10.000 lượt khách mời là CEOs, CPOs, HRMs… đã tham dự sự kiện Vietnam HRDay; Trên 200 diễn giả là các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu Việt Nam tham gia chia sẻ kinh nghiệm; Gần 30 chuyên đề thảo luận, trên 300 bài viết tham luận cùng 10.000 cuốn Kỷ yếu đã phát hành; trên 60 cơ quan truyền thông báo chí đã tham gia đưa tin về sự kiện; Gần 200 doanh nghiệp tham gia tài trợ và tham dự HRDay Exposition. Nối tiếp những thành tựu trên, Vietnam HRDay 2016 được tài trợ bởi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Medlatec… cùng hơn 20 doanh nghiệp tham dự HR Exposition 2016 tại Hà Nội.