Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo

Hà Huyền

(Tài chính) Là chủ đề của Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 sẽ được diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 11/11 - 14/11/2013. Sự kiện này đã được ban tổ chức giới thiệu tại buổi họp báo ngày 15/6 tại Hà Nội. Như vậy, đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức AdAsia sau 27 lần tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Theo ban tổ chức, AdAsia lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Nguồn: FinancePlus.vn.
Theo ban tổ chức, AdAsia lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Nguồn: FinancePlus.vn.

Ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Phó Trưởng ban chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức AdAsia 2013 cho biết, Đại hội năm nay sẽ đón hơn 1.000 đại biểu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA), cùng lãnh đạo nhiều tập đoàn quảng cáo, truyền thông, báo chí danh tiếng… Trên 20 diễn giả nổi tiếng thế giới sẽ thuyết trình, bàn luận về thời sự kinh tế với truyền thông, quảng cáo với chủ đề: “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo”. Từ những thông điệp này sẽ xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình, điều kiện mới để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước.

AdAsia là cơ hội để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế, quảng cáo, truyền thông; là cơ hội giao lưu với các đại biểu các nước và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch… và gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về một Việt Nam hoà bình, thân thiện, hợp tác, phát triển.

Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Diệu Hân và Á hậu Quý bà Thế giới - Hoa khôi Thu Hương sẽ chung tay quảng bá cho Đại hội Quảng cáo châu Á lần này.

Hướng tới sự kiện đặc biệt này, từ ngày 1/2 - 1/11/2013, các hoạt động khởi động cho AdAsia 2013 đã đang và sẽ được diễn ra như: Tuyển chọn trực tuyến Hoa hậu ảnh/tài sắc AdAsia 2013, triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo, giới thiệu về Cuộc trình diễn khinh khí cầu Những đôi cánh Châu Á…

Được biết, Đại hội quảng cáo châu Á tổ chức lần đầu tiên tại Nhật Bản  năm1958. Từ đó đến nay, đại hội được tổ chức 2 năm một lần, luân chuyển qua các thành viên của AFAA, đại diện cho quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức./.