Thắng Lợi Group tung gói trợ giá mùa dịch Covid-19

Thu Diễm

Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) vừa tung gói tài trợ giá bán 100 tỷ đồng cho người mua nhà – áp dụng với tất cả các dự án do đơn vị phát triển.

Hình thực tế dự án Thắng Lợi Central Hill. Ảnh Thu Diễm
Hình thực tế dự án Thắng Lợi Central Hill. Ảnh Thu Diễm

Chi mạnh 100 tỷ đồng cho gói trợ giá mua nhà

Covid-19 là đại dịch toàn cầu và ảnh hưởng rất nhiều ngành nghề, từ sản xuất đến dịch vụ, xuất nhập khẩu. Trong bối cảnh khó khăn, doanh nghiệp cần nỗ lực sáng tạo nhiều giải pháp đột phá để mở vòng 'kim cô' cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong mùa dịch.

Thắng Lợi Group đã sẵn sàng ứng phó với mùa Covid-19 khi vừa tung ra gói kinh doanh chia sẻ quyền lợi với khách hàng "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19"(*).

Theo đó, sẽ chiết khấu 50% với tất cả sản phẩm nhà ở thuộc dự án Thắng Lợi Central Hill, Youngtown Tây Bắc Sài Gòn, Galaxy Hải Sơn.... Bên cạnh đó khách hàng còn có thể chọn hình thức trả góp trong vòng 5 năm hoặc 10 năm để giảm áp lực tài chính.

Hình thực tế dự án Thắng Lợi Central Hill – một trong những dự án được áp dụng gói "Trợ giá mua nhà mùa Covid", giảm giá 50%.
Hình thực tế dự án Thắng Lợi Central Hill – một trong những dự án được áp dụng gói "Trợ giá mua nhà mùa Covid", giảm giá 50%.

Tổng giá trị áp dụng cho gói "Trợ giá mua nhà mùa Covid" trị giá 100 tỷ đồng sẽ áp dụng từ nay đến 29-04-2020 hoặc đến khi gói tài trợ được sử dụng hết.

Ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group chia sẻ 'Chúng tôi hưởng ứng và đồng hành cùng Chính phủ ứng phó với đại dịch nên ngoài gói " Trợ giá mua nhà mùa Covid-19" ,  Thắng Lợi Group còn đồng hành cùng Hội Doanh nhân Trẻ, CLB Doanh nhân 2030 hỗ trợ kinh phí chung tay cùng các chống dịch như: hỗ trợ kinh phí tặng bộ kit xét nghiệm Covid-19, trang thiết bị , tặng khẩu trang cho người dân , …'.

Cơ hội cho khách hàng

Với người mua nhà, công nhân viên chức, ngôi nhà đầu tiên luôn là ước mơ cháy bỏng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển kinh tế và tăng giá của nguyên liệu sản xuất đầu vào, giá nhà đã tăng cao thì việc giảm giá 50% hoặc trả góp trong vòng 5 năm hay 10 năm của gói "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19" của Thắng Lợi Group sẽ là cơ hội duy nhất, có 1 không 2 trên thị trường hiện nay.

Các chính sách ưu đãi trong chương trình "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19"
Các chính sách ưu đãi trong chương trình "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19"

Các dự án áp dụng trong gói "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19" đều đã được xây dựng đồng bộ, giao nhà ngay và đặc biệt có vị trí vô cùng thuận lợi về giao thương, chỉ cách TP.HCM từ 15km – 30km, tương đương khoảng 30 phút di chuyển. Đặc biệt các dự án tập trung tại các cụm KCN lớn như: Hải Sơn, Tân Đức, Đức Hoà III, Thái Hoà…nên nhu cầu ở, thuê và kinh doanh là rất lớn.

Hiện, Thắng Lợi Group có chính sách đưa khách tham quan trực tiếp dự án, nhà mẫu miễn phí. Khách hàng chỉ cần đăng ký theo số hotline để trải nghiệm ngôi nhà tương lai với mức giá ưu đãi tốt nhất trong chương trình "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19" – giảm giá tới 50%.