Trải nghiệm PV- Mobile Banking phiên bản mới, cùng nhiều ưu đãi vượt trội

Hiền Oanh

Với một chiếc điện thoại thông minh (Smart Phone), bạn sẽ có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi tất cả các nhu cầu về dịch vụ ngân hàng đều được thỏa mãn chỉ với vài thao tác trên màn hình.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) với tâm nguyện là “ngân hàng trọn đời của bạn”, chúng tôi luôn khát khao mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng trong tất cả mọi nhu cầu cuộc sống hiện tại và tương lai.

Sản phẩm PV Mobile Bankingđược PVcomBank xây dựng cũng không nằm ngoài tâm nguyện chung này. Theo đó, kể từ ngày 12/07/2016, PVcomBank đã nâng cấp ứng dụngPV Mobile Banking- Ứng dụng Ngân hàng di động mới nhất dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Trải nghiệm cùng PV Mobile Banking, bạn sẽ được bước vào một thế giới vô cùng sống động, thú vị và gần gũi. Điểm nổi bật đầu tiên là phiên bản Mobile 2.0 được thiết kế theo giao diện mới hoàn toàn, giao diện phẳng cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn.

Khách hàng sẽ được khám phá những tiện ích mới mẻ mà chúng tôi đem đến, trước hết là việc có thể thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích,lưu tên đăng nhập lần cuối… Tiếp theo là những tiện ích thiết thực giúp cho khách hàng cảm nhận thấy tất cả những nhu cầu mình cần đều đang nằm trong tay bạn: Bạn có thể dễ dàng phân biệt tìm kiếm mạng lưới ATM và Chi nhánh, tin tức khuyến mại cập nhật thường xuyên… Không chỉ có vậy, khi tiếp tục khám phá, khách hàng sẽ thấy những chắc năng vô cùng tiện lợi của phiên bản PV Mobile Banking 2.0.

Cụ thể, chức năng chuyển khoản giúp khách hàng có thể chuyển khoản nhanh qua số Thẻ ATM/số Tài khoản: Sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng nhận ngay hoàn toàn miễn phí với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Bạn cũng không phải nhớ số tài khoản vì phần mềm hỗ trợ bạn công cụ ưu việt giúp bạn quản lý danh sách tài khoản thụ hưởng một cách dễ dàng và chính xác.

Chưa hết, bạn sẽ nhận thấy chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành một “quầy giao dịch” thật hoàn hảo với đầy đủ những chức năng, vài trò như một điểm giao dịch thực thụ. Bạn có thể nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại mà bạn đã từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn đã từng thanh toán trong ứng dụng.

Với PV Mobile Banking 2.0, khách hàng không chỉ cảm nhận những trải nghiệm thú vị, sự tiện lợi mà lợi ích kinh tế cũng được thể hiện rất rõ ràng. Chẳng hạn, từ 01/07-30/09, khi thanh toán Hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp.

Chưa hết, với Chương trình tiết kiệm điện tử được chúng tôi thiết kế riêng cho PV Mobile Banking 2.0, khi mở số tài khoản Online, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%. Chương trình tiết kiệm điện tử cũng hỗ trợ khách đầy đủ các nhu cầu cho khách hàng như mở tài khoản tiết kiệm, rút/tất toán tài khoản tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản tiết kiệm, quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm, xem lịch sử giao dịch…

Để tải ứng dụng PV Mobile Banking, Quý khách chỉ cần truy cập vào Google Play hoặc App Store và tìm kiếm từ khóa: PVcomBank.

Điện thoại hỗ trợ: 1900555592.