“Tưng bừng đón Tết cùng PVcomBank”

PV.

Đó là chương trình khuyến mại của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) nhằm tri ân khách hàng nhân dịp khởi đầu năm mới xuân Bính Thân 2016.

Chương trình khuyến mại “Tưng bừng đón Tết cùng PVcomBank” sẽ được chính thức triển khai từ ngày 14/12/2015 đến hết ngày 27/02/2016. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng là cá nhân người Việt Nam tham gia gửi tiết kiệm VND và USD; người nước ngoài tham gia gửi tiết kiệm VND trong thời gian khuyến mại có kỳ hạn từ 01 tháng đến 36 tháng tại bất kỳ điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhận quà tặng ngay tương ứng với mức gửi tối thiểu và kỳ hạn gửi của khách hàng. Bộ quà tặng của chương trình bao gồm các phần quà cao cấp có giá trị như: bộ thìa café, tủ lạnh, máy giặt, tivi, giải đặc biệt cuối chương trình là gói mua đồ nội thất trị giá 100 triệu đồng.

Với chương trình khuyến mại này, PVcomBank mong muốn đem lại cho khách hàng và gia đình một năm mới đủ đầy, ấm áp và tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý giá của Quý khách hàng để Ngân hàng ngày càng có thêm những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo hơn, là lựa chọn “Ngân hàng trọn đời” của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc; hoặc truy cập website www.pvcombank.com.vn; và liên hệ qua tổng đài 1900 5555 92./.