Ưu đãi mới dành cho chủ thẻ PVcomBank

PV.

Bắt nhịp cùng thời điểm giao mùa của những ngày đầu tháng 8/2016, thẻ tín dụng PVcomBank tiếp tục mang tới cho các khách hàng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi mới nhất “Phụ kiện sành điệu cho nàng thêm phong cách” với ưu đãi lên tới 10% khi mua sắm tại các thương hiệu phụ kiện thời trang uy tín như UV100, Efora, thời trang giày dép SP (đến 15/9/2016), đồng hồ Galle Watch (đến ngày 31/8/2016)… sẽ cho bạn những trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank.

Hơn thế nữa, trong tháng 8, PVcomBank cũng tập trung liên kết với nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực tiêu dùng đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ.

Cụ thể, từ ngày 1/8/2016 đến 31/10/2016, tất cả các chủ thẻ tín dụng PVcomBank MasterCard khi mua hàng tại thế giới túi xách trên địa bàn Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ sẽ được giảm giá trực tiếp đến 10% trên tổng hóa đơn mua hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá 15% cho tất cả các sản phẩm Vali Macat và Cặp học sinh Tomy trong thời gian đến 7/8/2016.

Song song với các ưu đãi mới, khi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank, khách hàng còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi khác, trong tất cả các lĩnh vực, từ nhà hàng, khách sạn, du lịch tới chăm sóc sức khỏe… Các ưu đãi đều hướng tới những nhu cầu thiết thực nhất của từng đối tượng khách hàng, cho từng thời điểm trong năm.

Những ưu đãi khi mua sắm tại hệ thống đối tác không chỉ đơn thuần là giá trị tài chính, như bất cứ một chương trình giảm giá cuối mùa nào cũng có thể mang đến, mà hơn thế nữa, chiếc thẻ tín dụng PVcomBank cùng ứng dụng công nghệ PVcomBank Plentii trên smartphone sẽ giống như một cuốn cẩm nang mua sắm, chỉ dẫn cho bạn đến với những thương hiệu tốt nhất, đẳng cấp nhất và được ưu đãi nhiều nhất.

Hãy tải và sử dụng ứng dụng PVcomBank Plentti ngay hôm nay để trải nghiệm công nghệ ngân hàng hiện đại và cập nhật những ưu đãi mới nhất từ PVcomBank. Chương trình áp dụng cho chủ thẻ PVcomBank và không áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác./.