2 “ông lớn” làng thương mại điện tử bắt tay giúp các chủ shop làm giàu

PV.

Mục tiêu mang lại cho các chủ shop online nhiều cơ hội bán hàng, ngày 8/12, Bizweb và Sendo đã chính thức bắt tay hợp tác với nhau hoàn thiện quy trình khép kín kẻ bán – người mua trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Bizweb –nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất Việt Nam, hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 13.000 khách hàng. Không chỉ là một giải pháp thiết kế website đơn thuần, Bizweb đã nắm bắt xu hướng trên thế giới trở thành một nền tảng bán hàng toàn diện giúp các chủ shop bán hàng dễ dàng hơn trên nhiều kênh website, mạng xã hội hay tại cửa hàng... Cùng với đó là Kho ứng dụng và Cộng đồng chuyên gia hỗ trợ kinh doanh từ A đến Z đa dạng, phong phú.

Sendo được đánh giá là sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) số 1 tại Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt giao dịch mỗi tháng. Nơi đây đã trở thành “khu trung tâm thương mại” trực tuyến giao thoa hiệu quả giữa người mua và người bán. Điều làm người tiêu dùng thích thú khi trải nghiệm mua hàng trên Sendo đó là chính sách mua bán đảm bảo, khi người mua hàng thoả mãn về chất lượng sản phẩm thì người bán hàng mới nhận được tiền.

Là 2 dịch vụ độc lập trong lĩnh vực TMĐT, Bizweb và Sendo đã hợp tác với nhau làm nên chu trình bán hàng khép kín, tạo điều kiện cho các chủ shop tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí và thời gian tiết kiệm ở mức tối đa.Theo đó, Sendo sẽ hỗ trợ kỹ thuật để tạo nên ứng dụng Sendo tích hợp trongkho ứng dụng của Bizweb, đồng thời đơn giản hóa thủ tục đăng ký của khách hàng Bizweb chỉ với một cú click chuột. Về phía Bizweb sẽ triển khai ứng dụng cho phép toàn bộ khách hàng có thể đồng bộ đăng bán sản phẩm lên Sendo.vn dễ dàng, nhanh chóng.

Ông Trần Trọng Tuyến – TGĐ Công ty CP Công nghệ DKT (đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online Bizweb) chia sẻ: “Kinh doanh trên sàn TMĐT là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà các chủ shop nên tận dụng. Sendo là sàn thương mại điện tử đầu tiên mà Bizweb tin tưởng lựa chọn để tích hợp trong mô hình bán hàng đa kênh. Theo đó, toàn bộ khách hàng là các chủ website của Bizweb đều có thể nhân đôi cơ hội bán hàng trong tầm tay mà không cần bỏ ra nhiều công sức để kinh doanh hay quản lý bán hàng.”

Đại diện Sendo, ôngTrần Hải Linh - TGĐ Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ cho biết: “Sự kết hợp Thương mại điện tử giữa Sendo và Bizweb sẽ gia tăng tỷ lệ tương tác giữa người mua và người bán với mục đích để chủ shop tiếp cận dễ dàng với nhiều khách hàng tiềm năng và bán được nhiều hàng hơn, khách hàng thì có những trải nghiệm mua hàng thú vị hơn. Từ đó sẽ thúc đẩy nền TMĐT Việt Nam nói chung phát triển mạnh mẽ.”

Tiếp nối sự hợp tác, trong tháng này, Bizweb và Sendo sẽ phối hợp tổ chức 2 buổi hội thảo tại Hà Nội (ngày 16/12) và TP. Hồ Chí Minh (ngày 22/12) nhằm chia sẻ và hỗ trợ trực tiếp cho các chủ shop bán hàng hiệu quả hơn trên các kênh.