Airbus A320 của Vietjet mang biểu tượng Vietcombank tại Toulouse (Pháp)

PV.

(Tài chính) Ngày 26/11/2014 tại Toulouse (Pháp) đã diễn ra lễ bàn giao máy bay A320 giữa hãng hàng không Vietjet và nhà sản xuất máy bay Airbus, chiếc máy bay mang biểu tượng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - ngân hàng hàng đầu về thanh toán xuất nhập khẩu và tài trợ thương mại tại Việt Nam.

Lễ đón đoàn công tác và máy bay Airbus A320 đầu tiên thuộc sở hữu của Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) ngày 27/11/2014
Lễ đón đoàn công tác và máy bay Airbus A320 đầu tiên thuộc sở hữu của Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) ngày 27/11/2014

Đây cũng là chiếc máy bay Airbus A320 đầu tiên thuộc sở hữu của Vietjet trong đơn hàng mua và thuê 100 chiếc theo thỏa thuận được ký kết chính thức giữa Vietjet và Airbus vào tháng 02/2014.

Ông Nguyễn Danh Lương, UV HĐQT, Phó Tổng giám đốc đại diện cho Ban lãnh đạo Vietcombank cũng đã có mặt tham dự sự kiện đặc biệt quan trọng này của Vietjet, đánh dấu một bước tiến mới về quan hệ hợp tác giữa Vietcombank và Vietjet trong chiến lược tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong nước và từng bước vươn xa trên trường quốc tế.

Tham dự buổi lễ long trọng tại Toulouse, về phía Bộ Giao thông Vận tải (Việt Nam) có ông Phạm Quý Tiêu - Thứ trưởng; ông Đào Văn Chương - Phó Cục trưởng Cục hàng không dân dụng; về phía hãng hàng không Vietjet có bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc; ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành; về phía Vietcombank có ông Nguyễn Danh Lương - Ủy viên Hội đồng quản trị - Phó Tổng giám đốc cùng đại diện một số phòng/ban tại Hội sở chính; về phía Airbus có ông John Leahy - Tổng giám đốc thương mại toàn cầu; đại diện lãnh đạo các bộ/ngành của Việt Nam; đông đảo giới truyền thông quốc tế và Việt Nam cũng đã quan tâm tham dự, đưa thông tin về sự kiện.

Sau khi Vietjet và Airbus hoàn tất các thủ tục bàn giao, chiếc máy bay A320 đầu tiên này của Vietjet đã bay về Việt Nam và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày hôm nay, 27/11/2014.

Máy bay A320 này được Vietjet đưa vào khai thác và phục vụ ngay cho các đường bay quốc tế, góp phần nâng cao hiệu quả và tần suất hoạt động của các đường bay, mang đến nhiều cơ hội bay cho hành khách trong nước và quốc tế.

Với hình ảnh logo trên thân máy bay, thương hiệu Vietcombank hiện hữu trong lòng các du khách trong nước và quốc tế trên mỗi chuyến đi, tạo ra một ấn tượng mới mẻ cho thương hiệu Vietcombank.