Amway khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam

PV.

Nhà máy sản xuất tại Bình Dương của công ty Amway vừa được tổ chức SGS (Thụy Sỹ) trao hai chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng và quản lý an toàn thực phẩm đối với dây chuyền sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Protein Thực Vật – Nutrilite All Plant Protein Powder.

Nhà máy sản xuất tại Bình Dương của công ty Amway.
Nhà máy sản xuất tại Bình Dương của công ty Amway.

Đây là dây chuyền sản xuất mới và hiện đại vừa được Amway đưa vào hoạt động từ đầu năm 2016.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: Những tiêu chí để tạo nên sức cạnh tranh của doanh nghiệp bao gồm giá cả, chất lượng và dịch vụ hậu mãi, quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng thỏa mãn khách hàng.

Do đó, việc lựa chọn áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 là một công cụ tạo nên sức cạnh tranh của Amway, giúp công ty tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

“Việc đạt cùng lúc hai chứng chỉ quan trọng mang tầm quốc tế này là minh chứng rõ nét cho cam kết về chất lượng sản phẩm của Amway với người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là tiền đề để Amway tiếp phát huy và hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội”, ông Leo Boon Wang nói.

Được biết, ngay sau khi khánh thành vào tháng 11/2015, nhà máy tại Bình Dương cũng đón nhận 4 Chứng chỉ quốc tế do tổ chức SGS (Thụy Sỹ) và tổ chức BSI (Vương quốc Anh) cấp cho hệ thống sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng Nutrilite dạng viên, bao gồm:

- ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng;

- ISO 22000:2005 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm;

- ISO 14001:2004 Hệ thống quản lý môi trường;

- OHSAS 18001:2007 Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp.

Nhà máy của Amway được đặt tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) II – A (tỉnh Bình Dương) có tổng số vốn đầu tư 25 triệu USD với diện tích rộng  gần 55.000 m2.

Ngoài nâng cao năng suất sản xuất, Amway cam kết sẽ luôn hướng về môi trường và đóng góp cho cộng đồng địa phương. Công tác xử lý nước thải và vận hành nhà máy sẽ được quan tâm đầu tư và kiểm soát chặt chẽ…