Amway Việt Nam khởi động chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4

PV.

Ngày 31/10/2018, Amway Việt Nam phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, Bộ Y Tế khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 tại điểm Trường Mầm Non Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện Ban Giám Đốc Amway Việt Nam trao tặng học bổng cho Quỹ khuyến học của Trường Mầm non Cẩm Bình (Thanh Hóa)
Đại diện Ban Giám Đốc Amway Việt Nam trao tặng học bổng cho Quỹ khuyến học của Trường Mầm non Cẩm Bình (Thanh Hóa)

Đây là năm thứ 4 Amway triển khai Chiến dịch này tại Việt Nam, hoạt động triển khai của 3 lần trước đã mang lại những kết quả thiết thực. Chiến dịch năm nay sẽ tập trung tại 6 trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (từ tháng 10/2018 đến tháng 01/2019), với đa dạng các hoạt động. Mục tiêu kỳ vọng đạt được là nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits, ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh.

Theo ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam, chặng đường năm thứ 4, Amway vẫn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các em nhỏ tại các vùng khó khăn của đất nước, qua đó giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất.

Amway Việt Nam khởi động chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4 - Ảnh 1

Theo kế hoạch, 10.384 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được phân phối cho 2.587 trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Trước đó, hoạt động quyên góp cho chiến dịch lần thứ 4 này đã diễn ra trong suốt 1 tháng (14/9 - 14/10). Theo đó, với mỗi sản phẩm Nutrilite All Plant Protein Powder, Nutrilite Salmon Omega – 3 và Nutrilite Double X được bán ra, Amway sẽ đóng góp 10.000 đồng để hỗ trợ trẻ em trong chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018.

 “Với nguồn lực và kinh nghiệm của một công ty có truyền thống tốt về trách nhiệm xã hội, cùng đội ngũ chuyên gia từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chúng tôi tin rằng chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4 - năm 2018 sẽ làm tốt sứ mệnh của nó, trao cơ hội được phát triển khỏe mạnh cho các em nhỏ, góp phần nâng bước để các em trưởng thành trọn vẹn và hạnh phúc hơn”, ông Huỳnh Thiên Triều nhận định.

Nhấn mạnh “chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, PGS., TS. Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam hy vọng: Thời gian tới Amway sẽ tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan y tế của Việt Nam trong các hoạt động có ý nghĩa cho sức khỏe cộng đồng tương tự như chiến dịch này.