Ba quản lý cấp cao của Cushman & Wakefield Việt Nam được nhận bằng chứng nhận danh giá của RICS

pv.

(Tài chính) Ngày 10/10/2014 tại TP. Hồ Chí Minh, ba quản lý cấp cao của Công ty Tư vấn Bất động sản Cushman & Wakefield Việt Nam đã được Viện Thẩm Định Hoàng Gia Anh (RICS) tại Việt Nam cấp bằng chứng nhận trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Toàn cảnh buổi trao bằng chứng nhận. Nguồn: financeplus.vn
Toàn cảnh buổi trao bằng chứng nhận. Nguồn: financeplus.vn

Ba quản lý này gồm có bà Lê Thị Kim Hoa – Giám Đốc Bộ phận Cho thuê & Tư vấn Bán lẻ, ông Nguyễn Phạm Anh Duy – Quản lý Cấp cao Bộ phận Tư vấn & Cho thuê Văn phòng, ông Võ Văn Hữu Phước – Quản lý Cấp cao Bộ phận Tư vấn & Định giá.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản và bằng chứng nhận trình độ chuyên môn nghiệp vụ do RICS cấp, ba Chuyên viên hàng đầu thị trường của Cushman & Wakefield Việt Nam chính thức trở thành thành viên RICS từ ngày 26/9/2014.

Là một Tổ chức chuyên môn Quốc tế với hơn 118.000 chuyên gia trong các dịch vụ Bất động sản, RICS thúc đẩy tính chuyên nghiệp, duy trì các tiêu chuẩn về đào tạo và tính chuyên nghiệp mức cao nhất; bảo vệ khách hàng và người tiêu dùng thông qua các quy định nghiêm ngặt về đạo đức; đưa ra các tư vấn và hướng dẫn mang tính khách quan. Đây cũng là lần đầu tiên một Công ty Tư vấn Bất Động Sản như Cushman & Wakefield cùng một lúc có ba Quản lý nhận bằng chứng nhận RICS danh giá.

 Với phương châm “kiến thức toàn cầu, am hiểu địa phương”, chứng nhận về chuyên môn của RICS sẽ càng là động lực giúp Cushman & Wakefield mang lại nhiều dịch vụ có giá trị hơn nữa cho Khách hàng.