BAC A BANK ra mắt Internet Banking & Mobile Banking mới

PV.

(Tài chính) Ngày 01/01/2015, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt Internet Banking & Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới.

Ảnh minh họa. Nguồn: baca-bank.vn
Ảnh minh họa. Nguồn: baca-bank.vn
Đây là nỗ lực thể hiện quyết tâm của BAC A BANK khi đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống Ngân hàng điện tử tối tân nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đúng với tiêu chí “Giao dịch hiện đại, Tiện lợi mọi nơi”, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ngân hàng điện tử của BAC A BANK trên mọi phương tiện (máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động) với các trình duyệt khác nhau (Google Chrome, Firefox, Safari, Internet Explorer…).

Giao diện hoàn toàn mới, thân thiện với người dùng giúp khách hàng thực hiện các thao tác đơn giản để khai thác triệt để mọi tiện ích. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của hạ tầng công nghệ hiện đại, hệ thống Internet Banking và Mobile Banking của BAC A BANK có tính bảo mật tuyệt đối, để khách hàng thực sự an tâm khi quản lý các loại tài khoản (cá nhân/doanh nghiệp) một cách khoa học, bài bản.

Với các tính năng cơ bản và nâng cao như Truy vấn thông tin tài khoản/ khách hàng, thay đổi hạn mức giao dịch/ mật khẩu, Chuyển khoản nội bộ/ liên ngân hàng/ định kỳ/ theo lô, Thanh toán lương/ thanh toán hóa đơn/ nạp tiền, Quản lý dịch vụ thẻ; BAC A BANK Internet Banking và Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới hội tụ đầy đủ các lợi thế để mang đến cho khách hàng sự chủ động, an toàn, nhanh chóng và thuận tiện khi giao dịch.

Đặc biệt, ưu đãi miễn phí sử dụng Internet Banking và Mobile Banking (bao gồm phí đăng ký, phí thường niên và phí chuyển khoản liên ngân hàng) sẽ cho người dùng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội này.

Nhân dịp chính thức ra mắt Internet Banking và Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới, BAC A BANK triển khai chương trình khuyến mại   “Giao dịch trực tuyến thường xuyên - Hưởng nguyên ưu đãi” dành cho khách hàng căn cứ trên tổng số lượng giao dịch thành công hàng tháng (bao gồm giao dịch tài chính, giao dịch truy vấn) trên Internet Banking và Mobile Banking.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 31/12/2015 với cơ cấu giải thưởng hàng tháng rất hấp dẫn  (*), bao gồm:

01 giải nhất: Điện thoại Samsung Galaxy Win i8552 trị giá 5 triệu đồng.

01 giải nhì: Máy tính bảng ASUS Fonepad 7 trị giá 3 triệu đồng

02 giải ba: Điện thoại Nokia Lumia 530 trị giá 2 triệu đồng


(*) Giải thưởng có thể thay thế bằng các sản phẩm có giá trị tương đương; Thể lệ Chương trình xin tham khảo tại đây