BAC A BANK tri ân khách hàng qua “Quà tặng thiên nhiên, Vẹn nguyên vị Tết”

PV.

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa triển khai Chương trình ưu đãi “Quà tặng thiên nhiên, Vẹn nguyên vị Tết” từ ngày 02/02/2015 đến hết ngày 02/04/2015 trên phạm vi toàn quốc.

Đại diện BAC A BANK cho biết, với mong muốn chia sẻ mối quan tâm của khách hàng về chăm sóc sức khỏe - nhất là trong dịp Tết đến Xuân về, BAC A BANK đã triển khai Chương trình ưu đãi “Quà tặng thiên nhiên, Vẹn nguyên vị Tết” từ ngày 02/02/2015 đến hết ngày 02/04/2015 trên phạm vi toàn quốc.

Là chương trình ưu đãi hấp dẫn chào Xuân Ất Mùi 2015, Khách hàng khi giao dịch tại BAC A BANK sẽ có cơ hội nhận ngay Phiếu Quà tặng giá trị từ thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - một trong những dự án tiêu biểu do BAC A BANK tư vấn đầu tư theo đúng định hướng chiến lược: tập trung cho các dự án ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp - nông thôn, thực phẩm, y tế, giáo dục và các lĩnh vực an sinh xã hội vì sự phát triển bền vững của đất nước và dân tộc.

Với lựa chọn phong phú và dễ dàng quy đổi thành các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK tại hệ thống cửa hàng TH truemart trên toàn quốc, Phiếu Quà tặng chính là món quà Xuân thiết thực BAC A BANK dành tặng cho tất cả đối tượng khách hàng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp gửi tiết kiệm tại BAC A BANK có số dư tiền gửi từ 50 triệu VNĐ (hoặc 2.500 USD) trở lên với kỳ hạn gửi tối thiểu 3 tháng theo quy định sẽ nhận được Phiếu Quà tặng có giá trị tùy theo mức tiền gửi.

BAC A BANK tri ân khách hàng qua “Quà tặng thiên nhiên, Vẹn nguyên vị Tết” - Ảnh 1

Tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có dư nợ và/hoặc hạn mức thấu chi trong thời gian diễn ra Chương trình cũng sẽ nhận được Phiếu Quà tặng tùy theo dư nợ đủ tiêu chuẩn và/hoặc hạn mức thấu chi.

BAC A BANK tri ân khách hàng qua “Quà tặng thiên nhiên, Vẹn nguyên vị Tết” - Ảnh 2

Với các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo tối đa sự an toàn, tinh túy và nguyên chất từ thiên nhiên; BAC A BANK mong muốn gửi đến Quý Khách hàng món quà Xuân sâu sắc và ý nghĩa như chính lời cảm ơn của BAC A BANK vì sự đồng hành, gắn bó, ủng hộ của Quý Khách hàng trong suốt chặng đường 20 năm hình thành và phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng đến các điểm giao dịch của BAC A BANK, truy cập website BAC A BANK: www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài CSKH 1800 588 828 (miễn phí).