Bậc thầy về đào tạo bán hàng Brian Tracy đến Việt Nam

Theo Báo Đầu tư

Diễn giả hàng đầu thế giới về đào tạo bán hàng cũng như tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp, ông Brian Tracy sẽ đến Việt Nam với đề tài diễn thuyết “Khách hàng nhân đôi – Lợi nhuận vượt trội” vào ngày 7/11 tại TP. Hồ Chí Minh.

Chuyến thăm Việt Nam lần này của Brian Tracy được tổ chức theo lời mời từ ITD World – Học viện Đào tạo và Phát triển ở Châu Á Thái Bình Dương.

Tại các doanh nghiệp, việc tăng khách hàng và lợi nhuận luôn là mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Phòng kinh doanh, tiếp thị phải chịu áp lực nặng nề hơn khi liên tục bị khách hàng từ chối và nỗi lo không đạt mục tiêu cuối năm. Bài toán đặt ra cho các giám đốc và phòng nhân sự là đầu tư vào đào tạo thế nào để xây dựng một đội ngũ nhân sự giỏi để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

 Bậc thầy về đào tạo bán hàng Brian Tracy đến Việt Nam - Ảnh 1

Ông Brian Tracy. (Ảnh: ST)

Brian Tracy sẽ chia sẻ những phương pháp được kiểm chứng qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng. Nội dung chương trình gồm 10 phần và được thiết kế đặc biệt, khoa học. Người tham dự cũng được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện, hoàn toàn miễn phí của Brian Tracy để tiếp tục tự hoàn thiện bản thân, nhờ đó, thúc đẩy họ đạt được những thành tựu lớn hơn cho cá nhân và doanh nghiệp, cả về mặt tài chính và tinh thần.

“Tôi tin rằng chương trình sẽ giúp bạn tạo đột phá trên doanh số và lợi nhuận nhanh và nhiều đến nỗi bạn không thể nào ngờ đến”, Brian Tracy chia sẻ. 

Brian Tracy nổi tiếng thế giới như là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo bán hàng, ông đã đào tạo cho hơn một triệu nhân viên bán hàng tại hơn 45 quốc gia trên toàn thế giới. Ông cũng từng làm việc với rất nhiều tập đoàn nổi tiếng thế giới như IBM, Ford, PepsiCo, FedEx, đồng thời, ông còn là tác giả của các cuốn sách nổi tiếng như: Kinh doanh bằng tâm lý, Chiến lược bán hàng tiên tiến, Để trở thành siêu sao bán hàng… Brian Tracy cũng phát hành rất nhiều băng, đĩa, sách về các lĩnh vực quản lý, bán hàng, kinh doanh và là chủ tịch của Brian Tracy International tổ chức chuyên đào tạo trực tuyến về bán hàng và kinh doanh.