Banxehoi.com – Website tốt nhất về mua bán xe ô tô

PV.

Banxehoi.com đang ngày càng khẳng định vị thế là website hàng đầu về mua, bán xe ô tô với tính năng đăng tin rao bán không cần đăng nhập hay tài khoản, hỗ trợ khách hàng qua hệ thống tư vấn online đi kèm hàng loạt các công nghệ, tiện ích hiện đại khác.

Banxehoi.com – Website tốt nhất về mua bán xe ô tô. ảnh Internet
Banxehoi.com – Website tốt nhất về mua bán xe ô tô. ảnh Internet

Banxehoi.com: Thiết kế giao diện bắt mắt, công cụ tìm kiếm thông minh

Banxehoi.com do Đại Việt Group (DVG) nghiên cứu và phát triển. Đại Việt Group là tập đoàn công nghệ và truyền thông danh tiếng với các sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam và là đơn vị phát triển Batdongsan.com.vn – Website số một về bất động sản với lượng truy cập và tốc độ phát triển cao nhất Đông Nam Á. Được thừa hưởng công nghệ tiên tiến cũng như kinh nghiệm phát triển Batdongsan.com.vn, Banxehoi.com đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành kênh thông tin hàng đầu về mua bán xe hơi và các lĩnh vực liên quan chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Phát triển trên cơ sở nghiên cứu kỹ thói quen người dùng và đặc thù của ngành công nghiệp ô tô, giao diện của Banxehoi.com được thiết kế nhất quán, thân thiện với màu sắc bắt mắt. Các thông tin trên website được hiển thị trực quan và tối ưu hóa tính tương tác, giúp người sử dụng truy cập và tìm kiếm thông tin cần thiết một cách dễ dàng nhất. Không chỉ có vậy, Banxehoi.com còn liên tục được bổ sung các tính năng mới, hiện đại và tối ưu nhằm mang lại những tiện ích cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Banxehoi.com sở hữu công cụ tìm kiếm vô cùng thông minh. Người dùng sẽ nhanh chóng có được các thông tin cần thiết thông qua chức năng tìm kiếm thường với các trường tìm kiếm đơn giản hoặc chức năng tìm kiếm nhanh.

Đăng tin rao bán ô tô trực tiếp trên Banxehoi.com, không cần đăng nhập hay tài khoản

Với các công cụ hỗ trợ đăng tin mua, bán xe hơi tối ưu, Banxehoi.com cho phép người dùng có thể đăng tin rao bán xe trực tiếp, không cần đăng nhập hay tài khoản và hoàn toàn miễn phí (với tin thường) qua nút “Đăng tin mua bán xe” ở đầu trang, ngay bên góc phải. Trong khi đó, các hình thức đăng tin VIP PRO, VIP 1, VIP 2 sẽ ưu tiên hiển thị tin rao bán ô tô của khách hàng ở trang đầu, giúp tin rao tiếp cận nhanh nhất với người có nhu cầu mua xe. Bên cạnh đó, tin đăng theo hình thức này sẽ được tự động hẹn lịch làm mới (đưa tin rao về vị trí đầu danh sách) và người sử dụng không phải thao tác thủ công.

Banxehoi.com được ứng dụng công nghệ SEO (Search Engine Optimization) hiện đại, mang đến hiệu quả vượt trội hơn. Điều này giúp các tin rao bán xe của khách hàng trên website đều đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của người sử dụng. Đáng chú ý, Banxehoi.com còn bổ sung thêm dịch vụ tin trọn gói đi kèm các ưu đãi riêng dành cho khách hàng thường xuyên đăng tin rao nhằm tối giản chi phí.

Banxehoi.com có lượng tin rao chính chủ khổng lồ được phân chia rõ ràng thành từng danh mục, theo các hãng, mức giá, năm sản xuất... Một số danh mục về hãng xe nổi bật trên Banxehoi.com có thể kể tên như: bán xe Toyota, bán xe Mazda, bán xe Ford, bán xe Chevrolet, bán xe Kia, bán xe Hyundai, bán xe BMW, bán xe Acura, bán xe Honda, bán xe Deawoo, bán xe Nissan... Khi được cấp quyền sử dụng tính năng chính chủ này, khách hàng hoàn toàn có khả năng tìm kiếm và xem cụ thể từng tin bán ô tô chính chủ. Đặc biệt, ngoài việc có thể lưu trữ thông qua nút “Lưu tin” với tin rao quan tâm thì người dùng cũng có thể “Ẩn tin” với những tin rao không cần thiết. Lúc này, toàn bộ tin đã đọc, tin đã lưu và tin đã ẩn đều được dẫn về các tab tương ứng để thuận lợi hơn cho các lần thao tác sau.

Ngoài các “thượng đế” có nhu cầu mua/bán xe ô tô của các hãng nổi tiếng: Xe ô tô Toyota, Xe ô tô Mazda, xe ô tô Ford, xe ô tô Chevrolet, Kia, xe ô tô Hyundai, xe ô tô BMW, xe ô tô Acura, xe ô tô Honda, xe ô tô Deawoo, xe ô tô Nissan... website Banxehoi.com còn mở rộng hướng phát triển, cung cấp dịch vụ cho các bên liên quan khác. Là website tốt nhất về mua/bán ô tô và tiên phong trong việc tiếp cận những đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ người mua ô tô, Banxehoi.com chủ động hợp tác với các ngân hàng để thông tin về các gói hỗ trợ tài chính mua xe ô tô và gói bảo hiểm, phối hợp với garage uy tín chất lượng về bảo dưỡng và sửa chữa xe hơi, “bắt tay” với salon để cung cấp cho người dùng tin tức về xe hơi mới hay chương trình khuyến mãi. Không dừng lại ở đó, Banxehoi.com còn cung cấp các thông tin mới nhất về thị trường ô tô, đánh giá ô tô, tư vấn, kinh nghiệm lái xe, kinh nghiệm mua/bán ô tô và chăm sóc, bảo dưỡng xe… Với số lượng trung bình khoảng 40 tin, bài/ ngày, chắc chắn Banxehoi.com sẽ là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích cho người tiêu dùng để tìm kiếm mọi thông tin về ô tô.

Ứng dụng Banxehoi.com trên smartphone cho hệ điều hành iOS và Android

Cách đây không lâu, Banxehoi.com đã chính thức ra mắt ứng dụng trên smartphone dành cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng trên được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ truy cập nhanh giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hầu hết các tính năng trên PC đều được trang bị cho ứng dụng Banxehoi.com. Các thông tin được hiển thị trực quan, dễ dàng theo dõi cũng như được tối ưu hóa tính tương tác giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm được thông tin mình quan tâm. Các dịch vụ và tiện ích khác bao gồm: Tìm kiếm, Tin rao, Đăng tin hay Salon đều được thiết kế ngay đầu giao diện của ứng dụng, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng chuyển trang hay truy cập dịch vụ khác mà không mất thêm thao tác nhấp chuột nào.

Trên cơ sở xây dựng cho mình một con đường riêng mang tính sáng tạo, đột phá cùng công nghệ và tiện ích vượt trội, Banxehoi.com thực sự là website tốt nhất về mua, bán xe ô tô. Hiện Banxehoi.com đang nỗ lực, không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang lại giá trị tốt đẹp nhất, nối dài hơn nữa những thành công của khách hàng.