Bảo An Gia của Vietcombank: Đẩy lùi nỗi lo bệnh tật

Bài đăng trên Tạp chí Tài chính số 8 kỳ 2-2015

Với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI) đã phối hợp cung cấp sản phẩm bảo hiểm Bảo An Gia.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Việt Nam hiện đang là quốc gia có tỷ lệ tử vong vì ung thư cao trên thế giới với 70.000 người chết và 200.000 ca mới mắc hàng năm. Các chuyên gia của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư cho rằng, việc điều trị bệnh ung thư đòi hỏi kiên trì trong thời gian nhiều năm và nguồn lực tài chính lớn. Điều này đồng nghĩa với việc áp lực tài chính sẽ đè nặng trên vai người bệnh. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, nhiều bệnh nhân ung thư đã lựa chọn giải pháp ra nước ngoài điều trị với chi phí mỗi lần điều trị lên đến hàng tỷ đồng. Trong khi đó, nếu điều trị trong nước, bệnh nhân ung thư chỉ phải chi trả một khoản tiền chỉ bằng 10% so với chi phí khi chữa trị tại nước ngoài.

Nắm bắt được xu hướng này và với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính về việc chữa trị các bệnh hiểm nghèo cho khách hàng, Vietcombank và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI) đã phối hợp cung cấp sản phẩm bảo hiểm Bảo An Gia – sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bảo vệ trước hai căn bệnh phổ biến hiện nay: Ung thư và Đau tim. Theo đó, khi mua Bảo An Gia, khách hàng có cơ hội được tặng thêm Bảo hiểm Tai nạn cá nhân với giá trị bằng 10% giá trị hợp đồng Bảo An Gia.

Với sản phẩm Bảo An Gia, khách hàng chỉ phải trả phí bảo hiểm hàng năm từ vài chục ngàn đồng trở lên (thay đổi theo độ tuổi và giới tính), chi phí không thay đổi trong suốt mỗi 5 năm, thủ tục đơn giản, không đòi hỏi thẩm định y tế về sức khỏe và khách hàng được nhận ngay một khoản tiền vài trăm triệu khi có chẩn đoán mắc bệnh.

Ông Huỳnh Song Hào, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank nhận định: Vietcombank đang có những bước tiến dài và tích cực trong việc thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về Bán lẻ tại Việt Nam. Trong đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy sứ mệnh cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất cho cộng đồng.

“Nếu như sản phẩm Bảo An Tín Dụng giúp bảo vệ khách hàng vay và Bảo An Thành Tài giúp các bậc cha mẹ tích lũy và bảo vệ quỹ giáo dục cho con đều đang nhận được sự tin dùng từ khách hàng Vietcombank, thì chúng tôi có quyền tin tưởng rằng sản phẩm Bảo An Gia sẽ là giải pháp tài chính vô cùng thiết thực và ý nghĩa giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng trước nguy cơ mắc các bệnh ung thư và đau tim. Ngoài mục tiêu kinh doanh thuần túy, với Bảo An Gia, chúng tôi còn mong muốn được phần nào đó chung tay cùng cộng đồng trước những khó khăn về tài chính mà người bệnh và thân nhân người bệnh phải đối mặt” - Ông Huỳnh Song Hào nhấn mạnh.