Bảo hiểm Bảo Việt dừng cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Nha khoa quốc tế Việt Pháp

PV.

(Tài chính) Kể từ ngày 15/9/2014, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức dừng cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Phòng khám Nha khoa quốc tế Việt Pháp có địa chỉ tại 24 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bảo Việt đang rà soát lại chất lượng dịch vụ và hợp tác của các cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh viện phí của mình nhằm thúc đẩy hợp tác chặt chẽ, toàn diện, tạo sự gắn kết lâu dài có trách nhiệm và tin cậy. Nguồn: baoviet.com.vn
Bảo Việt đang rà soát lại chất lượng dịch vụ và hợp tác của các cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh viện phí của mình nhằm thúc đẩy hợp tác chặt chẽ, toàn diện, tạo sự gắn kết lâu dài có trách nhiệm và tin cậy. Nguồn: baoviet.com.vn

Bảo hiểm Bảo Việt đang rà soát lại chất lượng dịch vụ và hợp tác của các cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm thúc đẩy hợp tác chặt chẽ, toàn diện, tạo sự gắn kết lâu dài có trách nhiệm và tin cậy, vì sự phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt và các đối tác. Điều cốt lõi chính là đem lại các giá trị gia tăng, lợi ích cơ bản, thiết yếu của người tham gia bảo hiểm y tế - sức khỏe.

Các khách hàng đã tham gia bảo hiểm thông qua dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Bảo hiểm Bảo Việt và hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực, khi có nhu cầu điều trị nha khoa, thì không sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Nha khoa quốc tế Việt Pháp nữa, thay vào đó khách hàng khám và điều trị tại các bệnh viện / phòng khám chất lượng cao có tên trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt.

Danh sách các bệnh viện, phòng khám trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt liên tục được cập nhật trên website chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt tại địa chỉ www.baoviet.com.vn/baohiem. Bảo hiểm Bảo Việt cam kết đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của khách hàng tham gia bảo hiểm, đồng thời đang tích cực tìm kiếm mở rộng hợp tác với các cơ sở y tế chất lượng cao, có uy tín để tiếp tục cung cấp tới khách hàng những sản phẩm - dịch vụ ngày một hoàn thiện.

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào để nắm được cập nhật về  giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tham gia bảo hiểm 24/7, khách hàng có thể gọi điện thoại theo đường dây nóng của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt 1900 558899 / (04) 35730505.
Trong những năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn nhất Việt Nam, tại các địa bàn lớn trong nước gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Lâm Đồng và tại nước ngoài như Hồng Kông, Thái Lan, Singapore. 

Dịch vụ bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện/ khám bệnh mà không cần bận tâm tới việc thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường. Tất cả những việc khách hàng cần làm chỉ là xuất trình Thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế.

Với việc sử dụng Thẻ bảo lãnh và dịch vụ bảo lãnh viện phí hết sức đơn giản và tiện lợi, phí bảo hiểm đóng theo năm lại ở mức hợp lý và với nhiều mức lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng, đã thu hút ngày càng đông khách hàng tham gia dịch vụ này tại Bảo hiểm Bảo Việt. Và cùng với sự tiện lợi đó thì tình trạng trục lợi bảo hiểm cũng gia tăng mạnh theo thời gian.

Chính vì vậy, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt đồng thời nâng cao việc kiểm soát rủi ro, đấu tranh chống các hành vi trục lợi bảo hiểm của những cá nhân khách hàng, thậm chí là cả cơ sở khám chữa bệnh. Bảo hiểm Bảo Việt cho biết sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, đúng pháp luật đối với các trường hợp có hành vi hoặc thực hiện các hành vi trục lợi bảo hiểm cụ thể.