Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với Audatex nâng cao chất lượng dịch vụ

PV.

Ngày 06/12/2016, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam và Công ty Audatex - nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp phần mềm vận hành và quản lý chất lượng bồi thường bảo hiểm xe cơ giới.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc TCT BHBV và Ông Brian Seldess - Giám đốc điều hành Audatex khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại lễ ký kết.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc TCT BHBV và Ông Brian Seldess - Giám đốc điều hành Audatex khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại lễ ký kết.

Theo đó, Audatex sẽ cung cấp cho Bảo hiểm Bảo Việt sản phẩm công nghệ thông minh tiến tiến nhất hiện nay, đã được nhiều doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu thế giới tại các thị trường Châu Á, Châu Âu, Mỹ triển khai thành công; tối ưu hóa kết nối tác nghiệp giữa Bảo hiểm Bảo Việt và các hãng xe thông qua dữ liệu OEM chuẩn hóa (dữ liệu về các nhà sản xuất thiết bị gốc) và nền tảng điện toán đám mây.

Nền tảng ước tính của Audatex là một công cụ đồ họa được xây dựng chính xác theo mô hình xe, số giờ vận hành, số bộ phận, và logic sửa chữa. Giám định viên và nhân viên sửa chữa của Bảo hiểm Bảo Việt có thể dễ dàng thông báo giá trị tổn thất qua vài nhấp chuột, đội ngũ quản lý có thể nâng cao năng suất xử lý bồi thường, quản lý với chi phí ổn định, các tiêu chuẩn minh bạch, kiến tạo dữ liệu chất lượng và báo cáo kinh doanh thông minh.

Từ đó, việc thực hiện đánh giá tổn thất xe ô tô cho khách hàng được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đơn giản trong vận hành, tính hiệu quả và chính xác cao; mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về một quy trình bồi thường chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Đại diện hai bên chứng kiến Lễ ký hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Audatex.

Đại diện hai bên chứng kiến Lễ ký hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Audatex.

Thông qua việc lựa chọn hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt muốn hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong bồi thường bảo hiểm Xe cơ giới lên một tiêu chuẩn cao mới, chưa từng có tại Việt Nam, rút ngắn tối đa thời gian xử lý bồi thường, tối ưu hóa kết nối tác nghiệp giữa Bảo hiểm Bảo Việt và các hãng xe hàng đầu như: Toyota, Ford, Mercedes –Benz, BMW, Nissan Kia, Hyundai, Mazda và các hãng xe lớn khác.

Ông Đào Đình Thi – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt cho biết: Trải qua hơn nửa thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn Bảo Việt nói chung và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nói riêng luôn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm bán lẻ cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình. Trong số đó, bảo hiểm Xe cơ giới của Bảo hiểm Bảo Việt liên tục giữ vị trí số 1 thị trường và cũng là mảng nghiệp vụ bảo hiểm trọng điểm được Bảo hiểm Bảo Việt đặc biệt quan tâm, không ngừng đổi mới và phát triển”.

"Bảo hiểm Bảo Việt luôn là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trên thị trường áp dụng công nghệ mới vào hoạt động của mình. Với khối lượng xe ô tô tư nhân ở Việt Nam tiếp tục gia tăng, Bảo hiểm Bảo Việt tự tin trong cung cấp dịch vụ, phục vụ tốt trước và sau khi bán hàng, góp phần nâng mức tăng trưởng nghiệp vụ bảo hiểm xe ô tô đáng kể trong thời gian tới" – Ông Đỗ Trường Minh – Quyền Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ thêm.

Hàng năm, Bảo hiểm Bảo Việt chi trả hơn 150.000 vụ bồi thường Xe cơ giới với số tiền trên chi trả lên tới nghìn tỷ đồng, giúp cho nhiều khách hàng kịp thời có nguồn tài chính để bù đắp cho những tổn thất không may gặp phải và góp phần bình ổn kinh tế xã hội.

Bảo hiểm Bảo Việt hiểu rằng chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Và để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang đầu tư mạnh về công nghệ quản trị tiên tiến, góp phần tiết giảm chi phí, giảm thiểu lãng phí, đảm bảo công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, cũng là giúp Bảo hiểm Bảo Việt phát triển bền vững suốt thời gian qua và trong lâu dài.

Đối với Audatex, Ông Brian Seldess, Giám đốc điều hành Audatex khu vực Châu Á Thái Bình Dương khẳng định "Chúng tôi vinh dự được Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn làm đối tác toàn diện. Thông qua các giải pháp công nghệ của mình, chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp giải pháp duy nhất, đã qua kiểm chứng và mang lại tỷ lệ lợi nhuận tăng trưởng cao cho Bảo hiểm Bảo Việt. Hệ thống ước tính của Audatex - với dữ liệu hoàn toàn tự động hóa, sẽ đảm bảo mang hiệu quả nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới cho Bảo hiểm Bảo Việt trong thời gian sớm nhất".