Bảo hiểm Bảo Việt khai trương công ty thành viên tại TP. Hồ Chí Minh

(Taichinh) - Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị trí là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường có mạng lưới bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam với chiến lược lấy “Khách hàng làm trọng tâm” bằng việc đưa vào hoạt động chi nhánh mới là Công ty Bảo Việt An Phú tại địa chỉ số 273 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Bảo hiểm Bảo Việt khai trương công ty thành viên thứ 6 tại Tp. Hồ Chí Minh, nâng tổng số công ty thành viên lên 79 đơn vị trên cả nước.Bảo hiểm Bảo Việt khai trương công ty thành viên thứ 6 tại Tp. Hồ Chí Minh, nâng tổng số công ty thành viên lên 79 đơn vị trên cả nước.

Ngày 22/3/2018, Công ty Bảo Việt An Phú – Công ty thành viên thứ 79 của Bảo hiểm Bảo Việt chính thức được ra mắt, nâng tổng số Công ty thành viên hoạt động trên địa bàn trọng điểm TP. Hồ Chí Minh lên 6 đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Shuichi Sakai – Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: “Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh và vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ bằng mạng lưới rộng khắp cả nước, sản phẩm vượt trội với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ, mở rộng kênh phân phối như cánh tay nối dài của Trụ sở chính để có thể cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trọn gói phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các tổ chức, cá nhân. Song song, Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đón đầu xu thế công nghệ 4.0 ứng dụng trong các hoạt động quản trị và kinh doanh. Trên cơ sở đó thúc đẩy phát triển toàn diện theo chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty, đúng chuẩn hiện đại nhằm đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.”.

Đi vào hoạt động, Bảo Việt An Phú xác định chú trọng xây dựng văn hóa tổ chức với mục tiêu vừa kinh doanh tốt vừa bảo đảm tính tuân thủ, trung thực, xây dựng một tập thể mạnh về chất và lượng.

Sở hữu địa thế khá thuận lợi - nằm tại khu vực đông dân cư với các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội không ngừng của thành phố cộng với sự đầu tư về nguồn lực mạnh mẽ của Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, cùng đội ngũ quản lý có tầm nhìn, đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Bảo Việt An Phú được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đơn vị tiềm năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng và hiệu quả cao, hoạt động theo đúng tiêu chí “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền”, gia tăng hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt, khẳng định Bảo Việt là một thương hiệu mạnh trên địa bàn Thành phố và trên toàn quốc.

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện đã có sự xuất hiện của 5 công ty thành viên là Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định, Bảo Việt Bến Thành, Bảo Việt Phú Mỹ. Cùng với sự ra đời của Bảo Việt An Phú là thành viên thứ 6 tại địa bàn sẽ mở rộng thêm mạng lưới hoạt động của Bảo hiểm Bảo Việt, nâng cao khả năng đa dạng sản phẩm dịch vụ, mang thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt đến gần hơn với khách hàng.

Khẳng định điều đó, ngay trong ngày khai trương, Bảo Việt An Phú đã thực hiện ký kết những hợp đồng đầu tiên với hai đơn vị lớn là Công ty cổ phần Dịch vụ biển Tân Cảng và Công ty TNHH Ánh Hào Quang.

Hoạt động ký kết này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các bên dựa trên những lợi thế và tiềm năng nội tại. Đây cũng là những viên gạch đầu tiên của Bảo Việt An Phú chung tay xây dựng sự phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh cũng như góp phần vào sự ổn định lớn mạnh chung của toàn hệ thống; từ đó mang lại những giá trị thặng dư cho khách hàng và xã hội.

Tính đến hết năm 2017, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt gần 10.000 tỷ đồng – không chỉ giữ vững vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ mà còn trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lịch sử ngành đạt con số tổng doanh thu kỷ lục chỉ trong 11 tháng.

Lợi nhuận trước thuế đạt 390 tỷ đồng, tăng trưởng 22,5% cao hơn mức trung bình của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường ngành cũng như góp phần vào tăng trưởng kinh tế chung.

Cũng trong năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ cho ra mắt website bán hàng trực tuyến www.baovietonline.com.vn, mà còn đẩy mạnh việc tương tác cùng khách hàng thông qua ký kết với các đối tác ngân hàng, ô tô, công nghệ... giúp khách hàng trên khắp cả nước có thể tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

Trong thời gian sắp tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và cho ra mắt các gói sản phẩm tích hợp tiện ích hơn ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 theo xu thế hiện đai. Bảo hiểm Bảo Việt Việt cam kết tiếp tục phục vụ tốt nhất để phát trên địa bàn thành phố, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nhằm thực hiện đúng định hướng phát triển kinh doanh.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục