Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn cầu

(Taichinh) -

Ngày 31/8/2017, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp với tên gọi “Baoviet Intercare”. Sản phẩm được coi là giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của khách hàng.

ảnh 1
"Baoviet Inter Care" giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của bạn.

“Baoviet Intercare” là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với 05 gói chương trình dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi tới 75 tuổi là người Việt Nam và người nước ngoài có hạn mức bảo hiểm lên tới 10,5 tỷ đồng/người/năm.

Sản phẩm mang lại những ưu đãi và tiện ích vượt trội: được chăm sóc sức khỏe chu đáo, toàn diện, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và trên khắp năm châu ngay cả những phòng chăm sóc đặc biệt trong quá trình điều trị; dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 với gần 120 bệnh viện tại Việt Nam và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu; dịch vụ cứu trợ khẩn cấp/ bảo lãnh/ hồi hương bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng những dịch vụ đặc quyền như chế độ dành cho người nhà đến chăm sóc bệnh nhân, người nhà thăm bệnh nhân khi điều trị tại nước ngoài; chính sách phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp – thẻ Platinum; du học sinh tại nước ngoài; được hỗ trợ tài chính khi rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn… với chi phí lớn.

ảnh 2
Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm.

Không chỉ bảo hiểm cho những bệnh theo đơn bảo hiểm thông thường, “Baoviet Intercare” còn bảo hiểm những bệnh bị loại trừ trong các đơn bảo hiểm Sức khỏe trên thị trường như: các giai đoạn ung thư, bệnh rối loạn tâm thần cấp tính, bệnh HIV …

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Bảo hiểm Bảo Việt với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của mình.

Chúng tôi liên tục đưa ra thị trường các gói sản phẩm cùng giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vì mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống.”

“Baoviet Intercare” là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp tiếp theo thể hiện nỗ lực của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ từ trái tim.

Chúng tôi nỗ lực không ngừng trong hành trình mang đến cuộc sống khỏe mạnh, nụ cười, niềm hạnh phúc và sự an nhiên đến các gia đình trên khắp Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào, không ngừng đổi mới, duy trì vị thế tiên phong, xây dựng được lòng tin vững chắc cho khách hàng về một thương hiệu Việt vì sứ mệnh hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục