Bảo hiểm Bảo Việt tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam”

PV.

Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trở thành Đối tác đồng thực hiện tham gia tất cả các hoạt động của chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam 2018”.

Bảo hiểm Bảo Việt tham gia Hội thảo Hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
Bảo hiểm Bảo Việt tham gia Hội thảo Hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Tiếp nối thành công của các sự kiện kết nối doanh nghiệp trong các năm qua, VCCI tổ chức Hội thảo Hỗ trợ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam tại Hà Nội vào ngày 28/6/2018 và dự kiến tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 05/7/2018 với sự hỗ trợ của các bộ ngành liên quan, các đại sứ quán và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế và các hiệp hội doanh nghiệp lớn trong nước.

Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trở thành Đối tác đồng thực hiện tham gia tất cả các hoạt động của chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam 2018”.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ lớn số 1 thị trường với hơn 50 năm phát triển bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đề ra các mục tiêu song hành và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp thông qua các Chương trình thúc đẩy kinh tế của Chính phủ, Bộ Ngành.

Năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tham gia chương trình “Hỗ trợ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam” với 4 hoạt động cụ thể trong năm 2018-2020 bao gồm: Tham gia xây dựng, duy trì Cổng thông tin hỗ trợ xuất nhập khẩu trực tuyến; Xuất bản các nội dung quảng cáo, bài viết về lĩnh vực bảo hiểm cho doanh nghiệp xuất khẩu trong Cẩm nang Xuất khẩu Việt Nam (Vietnam Export Handbook); Tham gia Hội thảo hỗ trợ xuất khẩu; và Tham gia Diễn đàn Xuất khẩu Việt Nam thường niên (dự kiến tháng 10/2018).

Trong khuôn khổ Hội thảo hỗ trợ xuất khẩu ngày 28/06, Bảo hiểm Bảo Việt tập trung trình bày các nội dung về sản phẩm bảo hiểm tín dụng thương mại và bảo hiểm hàng hoá (Xuất nhập khẩu/ Vận chuyển nội địa) nhằm cung cấp thông tin đầy đủ nhất, cũng như tư vấn các giải pháp bảo hiểm tối ưu cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Cùng với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt, đồng thời cũng là đối tác tin cậy của chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam”, Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng và cam kết đồng hành chặt chẽ với chương trình này, thúc đẩy mục tiêu phát triển xuất nhập khẩu bằng sản phẩm và tư vấn tốt nhất.

Hơn nửa thập kỷ phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn là doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu, thị phần cũng như tỷ lệ tăng trưởng đứng đầu thị trường, tiên phong trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tối ưu, trọn gói cùng quyền lợi vượt trội.

Đầu tháng 6/2018, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) trao tặng – một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường Việt Nam.