Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo ký hợp tác toàn diện

PV.

Chiều ngày 01/3/2017 tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Tập đoàn Kangaroo đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài và bền vững, mang lại lợi ích song phương, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của hai doanh nghiệp trên thị trường.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo ký hợp tác toàn diện nhằm tối ưu lợi ích khách hàng.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo ký hợp tác toàn diện nhằm tối ưu lợi ích khách hàng.

Theo Thỏa thuận Hợp tác, Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo sẽ ưu tiên sử dụng và tăng cường giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của hai bên nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên.

Cụ thể Tập đoàn Kangaroo ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bao gồm không giới hạn các loại hình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt và các công ty thành viên cung cấp như bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm quyền lợi nhân viên...

Bảo hiểm Bảo Việt và các công ty thành viên cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, mức phí ưu đãi cho Kangaroo cùng các đơn vị thành viên. Bảo hiểm Bảo Việt cũng ưu tiên giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi của Kangaroo tới các khách hàng và ưu tiên sử dụng cho các sự kiện cùng hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, hệ thống đại lý của mình. 

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường nhiều năm qua. Riêng trong năm 2016, trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh, có doanh nghiệp còn phải đối mặt với tăng trưởng giảm, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao trên 12% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 6.800 tỷ đồng, chiếm gần 20% thị phần doanh thu toàn thị trường.

Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp. 

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo ký hợp tác toàn diện nhằm tối ưu lợi ích khách hàng.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn Kangaroo ký hợp tác toàn diện nhằm tối ưu lợi ích khách hàng.

Để luôn giữ được vị trí dẫn đầu này Bảo hiểm Bảo Việt chú trọng đầu tư, phát triển hệ thống hướng tới mang lại tối đa sự thuận tiện cho khách hàng. Trong năm 2016 và đầu năm 2017 Bảo hiểm Bảo Việt đã mở thêm 08 công ty thành viên, mở rộng mạng lưới lên gần 80 công ty thành viên, trên 300 phòng bảo hiểm khu vực, 30.000 đại lý, khẳng định mạng lưới tiếp xúc và phục vụ khách hàng lớn nhất hiện nay.

Ngoài ra, trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7, cùng phần mềm quản lý bảo hiểm chuyên biệt trên toàn hệ thống giúp Bảo hiểm Bảo Việt quản lý tốt cơ sở dữ liệu khách hàng và quy trình nội bộ đảm bảo công khai minh bạch trong hoạt động bảo hiểm. 

Tập đoàn Kangaroo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thiết bị xử lý nước, thiết bị gia dụng tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. Với 6 ngành hàng, Kangaroo đã phát triển hơn 700 model sản phẩm, phân phối rộng rãi trên 20.000 điểm bán và có mặt ở tất cả các hệ thống siêu thị, đại siêu thị tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực.

Kangaroo là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ mới vào phục vụ cuộc sống, nổi bật với các sáng chế ứng dụng vì sức khỏe cộng đồng như công nghệ lọc nước, công nghệ kháng khuẩn trên các thiết bị gia dụng, vệ sinh. 

Thông qua việc ký kết lần này, hai bên mong muốn tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống, tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Hai bên cùng thống nhất định hướng và tạo điều kiện cho các chi nhánh/đơn vị thành viên của mình ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do bên còn lại cung cấp đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Đồng thời, hai bên cũng đa dạng hóa các hình thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên đưa thương hiệu của Bảo hiểm Bảo Việt và Kangaroo lan tỏa rộng khắp cùng mạng lưới phát triển của mình.