Bảo Việt cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trước hạn

(Taichinh) -

Ngày 22/12/2016, theo báo cáo nhanh kết quả kinh doanh năm 2016 đến thời điểm hiện nay, Tập đoàn Bảo Việt đã cán mốc doanh thu 1 tỷ USD, hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh năm 2016 trước thời hạn.

Năm 2016: Về đích vượt kế hoạch, chinh phục mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD

Trước thời điểm kết thúc năm tài chính 2016, Bảo Việt đã ghi nhận kết quả kinh doanh về đích vượt kế hoạch với Tổng doanh thu hợp nhất ước đạt trên 24.000 tỷ đồng; hoàn thành 105% kế hoạch năm; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước hoàn thành vượt kế hoạch năm.

Tập đoàn Bảo Việt cán mốc doanh thu 1 tỷ USD với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tập đoàn. Nguồn: baoviet.com.vn

Tập đoàn Bảo Việt cán mốc doanh thu 1 tỷ USD với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tập đoàn. Nguồn: baoviet.com.vn

Với kết quả này, Bảo Việt trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm chinh phục mốc doanh thu vượt 1 tỷ USD, khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam.

Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tăng trưởng ấn tượng, khẳng định vị trí số 1 thị trường: Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng bứt phá, khẳng định vị trí số 1 thị trường về doanh thu khai thác mới; lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ hoàn thành kế hoạch doanh thu trước hạn, tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới để đón đầu cơ hội và tạo đà bứt phá; lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính gia tăng quy mô tài sản đầu tư.

Mở rộng mạng lưới, cung cấp giải pháp tài chính tích hợp: Với mục tiêu mang lại giá trị gia tăng cho hàng triệu khách hàng, Bảo Việt triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh theo định hướng “Đầu tư chiều sâu vì sự phát triển bền vững”, không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt như Easy Car, Easy Life, K-care. Bên cạnh đó, Bảo Việt tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới phủ khắp các tỉnh thành, vươn xa để đến gần hơn với khách hàng.

Triển khai chương trình tri ân khách hàng Mega Sale Xuân 2017 lên tới 5 tỷ đồng: Nhân dịp Xuân 2017, Bảo Việt đã triển khai Chương trình khuyến mại “Xuân gắn kết, Tết tri ân” nhằm tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/02/2017. Được khách hàng hào hứng đón nhận, sau 2 tuần đầu triển khai, Bảo Việt đã thu về gần 500 tỷ đồng doanh thu và huy động vốn, 3.100 tỷ đồng giá trị giao dịch chứng khoán.

Năm 2017: Hợp lực để “sẵn sàng cất cánh”

Năm 2017, tình hình kinh tế Việt Nam được dự báo có triển vọng tăng trưởng tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều khó khăn thách thức. Với thông điệp “Sẵn sàng cất cánh”, Tập đoàn Bảo Việt sẽ bám sát định hướng chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 gắn tăng trưởng với phát triển bền vững, tập trung đẩy mạnh triển khai các giải pháp trọng tâm để chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực tạo đà cho phát triển bền vững.

Bảo Việt ra mắt chương trình khuyến mại

Bảo Việt ra mắt chương trình khuyến mại "Xuân gắn kết, Tết tri ân" Mega Sale, tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Nguồn: baoviet.com.vn

Theo đó, Bảo Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tích hợp bảo hiểm - đầu tư - tài chính để phát huy sức mạnh hợp lực và lợi thế cạnh tranh khác biệt của Bảo Việt; hoàn thiện hạ tầng và ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hoạt động kinh doanh trong thời đại công nghệ số; xây dựng hình ảnh thương hiệu Bảo Việt gần gũi hơn với khách hàng. 

Với sự quyết tâm, đồng lòng thực hiện đồng bộ các giải pháp trong toàn hệ thống, Bảo Việt đã chuẩn bị tâm thế vững vàng để “sẵn sàng cất cánh” trong năm 2017 và hướng tới từng bước hiện thực hóa tầm nhìn năm 2025 của Bảo Việt là “Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả”.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục