Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng

(Taichinh) - Ngày 18/8/2016, Tập đoàn Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Car tại Hà Nội.

Cung cấp giải pháp trọn gói và tích hợp cho khách hàng về dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm

Là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với bề dày hơn 50 năm phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới phân phối gồm trên 170 chi nhánh và 700 phòng giao dịch trên toàn quốc, Bảo Việt cho ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Car là dấu ấn trong việc đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tích hợp với các giải pháp tài chính trọn gói Bảo hiểm - Đầu tư - Dịch vụ tài chính.

Lãnh đạo Bảo Việt cắt băng khai trương Lễ ra mắt sản phẩm tích hợp Bảo hiểm - Ngân hàng

Lãnh đạo Bảo Việt cắt băng khai trương Lễ ra mắt sản phẩm tích hợp Bảo hiểm - Ngân hàng "Bảo Việt Easy car". Nguồn: baoviet.com.vn

6 tháng đầu năm 2016, Tập đoàn Bảo Việt đạt tốc độ tăng trưởng ổn định trên các lĩnh vực kinh doanh nòng cốt với điểm nhấn là sự tăng trưởng bứt phá về doanh thu khai thác mới bảo hiểm nhân thọ.

Tổng doanh thu hợp nhất 6 tháng đầu năm đạt 11.707 tỷ đồng, tăng trưởng 20,2% so với cùng kỳ năm 2015, lợi nhuận sau thuế đạt 789 tỷ đồng, hoàn thành 66,3% kế hoạch năm. Doanh thu bảo hiểm nhân thọ đạt 6.080 tỷ đồng, tăng trưởng 31,9%, hoàn thành 51,8% kế hoạch năm; doanh thu từ lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ đạt 3.225 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ.

Những con số trên thể hiện kết quả Bảo Việt đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016 cũng là năm bản lề trong lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh bền vững trong giai đoạn 5 năm 2016 – 2020 của Tập đoàn Bảo Việt.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Bảo Việt đã sẵn sàng cho những thay đổi mang tính đột phá, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực cho kế hoạch đầu tư chiều sâu trên toàn hệ thống về vốn, nguồn nhân lực và đặc biệt là các sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng, hướng tới tầm nhìn năm 2025 của Bảo Việt là Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả”.

ảnh 2

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm mới. Nguồn: baoviet.com.vn

BAOVIET Easy Car - Giải pháp tài chính trọn gói và tích hợp ngân hàng bảo hiểm

Sản phẩm BAOVIET Easy Car được thiết kế để hỗ trợ khách hàng sở hữu chiếc xe ô tô mong ước với ưu đãi lãi suất thấp. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm BAOVIET Easy Car, lợi ích của khách hàng cũng được gia tăng với phí bảo hiểm được ưu đãi trong suốt thời gian vay.

Sự kết hợp 2 ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường trong một sản phẩm là giải pháp tài chính hợp lý, tối ưu đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua xe ô tô.

Khi sử dụng sản phẩm BAOVIET Easy Car trong thời gian từ 18/8/2016 đến 31/12/2017, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi về vay mua xe ô tô mức lãi suất chỉ từ 7% trong 6 tháng đầu, cho vay tối đa bằng tài sản đảm bảo lên tới 90% giá trị xe, cho vay phí bảo hiểm trong 2 năm tiếp theo, miễn phí trả nợ trước hạn sau 36 tháng, thời gian vay lên tới 10 năm và phê duyệt hồ sơ vay nhanh gọn chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ.

Theo đó, khách hàng được vay vốn với thời hạn tối thiểu 3 năm, áp dụng tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch BAOVIET Bank trên phạm vi toàn quốc.

BAOVIET Easy Car là một trong những chương trình kết hợp bán chéo giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Là sản phẩm cho vay mua ô tô kết hợp bảo hiểm, BAOVIET Easy Car có nhiều ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm BAOVIET Easy Car sẽ được tặng ngay 1 năm phí bảo hiểm vật chất xe và nhận được rất nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm vật chất xe do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp như: phí bảo hiểm ưu đãi cho các năm tiếp theo; phạm vi bảo hiểm toàn diện với 3 điều khoản bổ sung (bảo hiểm ngập nước, bảo hiểm sửa chữa tại garage tự chọn, bảo hiểm không trừ khấu hao thay mới) và không áp dụng mức khấu trừ 500.000 đồng.

Phát biểu khi được trải nghiệm dịch vụ tại Bảo Việt, anh Nguyễn Duy Long - một khách hàng tại Hà Nội cho biết: “Sản phẩm BAOVIET Easy Car của Bảo Việt ngoài lãi suất rất ưu đãi cùng với cơ chế phê duyệt nhanh chóng tiện lợi, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, khách hàng còn được tặng 1 năm phí bảo hiểm và nhiều ưu đãi bảo hiểm khác từ Bảo Việt, một đơn vị bảo hiểm hàng đầu Việt Nam vì vậy tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với những ưu đãi lãi suất và bảo hiểm hấp dẫn bắt kịp xu hướng thị trường và tâm lý người tiêu dùng, chắc chắn BAOVIET Easy Car sẽ được đông đảo khách hàng đón nhận và hài lòng khi sử dụng”.

Việc kết hợp hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ tận dụng khai thác được hệ thống mạng lưới chi nhánh, đối tác, khách hàng rộng lớn hiện có, tận dụng được đội ngũ cán bộ bán hàng và tư vấn viên chuyên nghiệp của mỗi bên; đồng thời, đưa ra được những chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ.

Đây có thể coi là một sản phẩm hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt và tin tưởng rằng BAOVIET Easy Car sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt.

ảnh 3

Anh Nguyễn Duy Long - một khách hàng chia sẻ sự vui mừng khi sử dụng sản phẩm của Bảo Việt. Nguồn: baoviet.com.vn

Bắt kịp xu hướng thị trường - mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng

Bảo Việt đã luôn tiên phong và thực hiện triển khai thử nghiệm các giải pháp tài chính trọn gói và cung cấp các sản phẩm bancassurance hợp tác với rất nhiều đối tác và ngân hàng lớn tại Việt Nam với các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ uy tín và đa dạng.

Riêng tháng 7 vừa qua, Bảo Việt đã thành lập thêm 5 công ty thành viên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Bắc Kạn, Đắc Nông, Hậu Giang, Lai Châu và Phú Quốc; thành lập thêm 1 công ty thành viên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Phú Quốc.

Với động thái này, Tập đoàn Bảo Việt nâng số lượng công ty thành viên trong mạng lưới Bảo Việt Nhân thọ lên 65 công ty, số lượng công ty thành viên trong mạng lưới Bảo hiểm Bảo Việt lên 68 công ty tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Không chỉ mở rộng mạng lưới để có thể hỗ trợ khách hàng thuận tiện nhất, Bảo Việt liên tục ra mắt và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngày 2/8/2016, Bảo hiểm Bảo Việt cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư Bảo Việt K-Care, sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư chuyên biệt lần đầu tiên được cung cấp trên thị trường trong nước.

Bảo Việt K-Care được kỳ vọng là một giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm ngay sau khi phát hiện mắc căn bệnh nan y này với quyền lợi chi trả lên đến 1,2 tỷ đồng.

Đồng hành để sẻ chia gánh nặng tài chính với khách hàng khi chẳng may mắc bệnh, Bảo hiểm Bảo Việt mong muốn giúp người bệnh được san sẻ gánh nặng tài chính, an tâm điều trị căn bệnh hiểm nghèo mà nay đã trở thành nỗi lo của nhiều người dân. Các dòng sản phẩm bảo hiểm online sẽ sớm được ra mắt trong năm 2016 và cung cấp các giải pháp tiện ích tối ưu cho khách hàng của Bảo Việt.

Việc ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng BAOVIET Easy Car một lần nữa thể hiện sự nỗ lực và nhạy bén của Bảo Việt trong việc bắt kịp xu hướng thị trường và tâm lý người tiêu dùng.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục